chú hùng cho con hỏi hiện tại con đang đi full150 đã móc lỗ hút xả, xupap size zin mạ crom, giờ con muốn làm lại đầu bò để đi trái 62 thì có sài lại đc lò xo đầu cũ không chú. hiện tại thì con đã có: lòng uma, 4 xupap 19-22, ic, cam faito turbo, bxc,pô mở cổ 32 móc cho 150. nếu giờ làm lên 62 thì cần thêm những gì nữa vậy chú? chú cho con xin giá cụ thể vô inbox (tiền đồ, công cán...), có gì con sẽ đem xe qua chú làm! thanks!
Bình mau hết có nhiều lý do: - Sạc có vấn đề >thay cục sạc - Bình yếu >thay bình - Sd đèn, chống trộm... nhiều, sạc khg đủ >thay sạc và bình lớn hơn Lò xo đầu sd lại được. Làm lại đầu supap 19/22. Chi tiết e alo cho Sịn nhe 0935454670 .
Hỏi ngoài lề chút là BXC luvias 125 giống BXC ex 2k11 fai~ ko chú Hùng, nếu vậy thì luvias xe zin xoay ốc xăng ra bao nhiu vòng vậy chú?
Thường 1 1/2 ~ 1 3/4 vòng, nhớ vệ sinh po air, trên 10k km phải thay, kiểm tra bugi sau khi canh chỉnh. .
Nòng UMA đầu lồi,Đầu nòng UMA Sport 20/23, Bông Mai Jet V2. Full 62 như vầy thì còn thiếu gì không anh. báo giá cho em . Có thể hoàn thành trong ngày không ? Độ bền như thế nào anh nhỉ ?
2010 côn tự động lên 150 viixion đi ổn k Chú ? Đi bình zin 2011 + rextor hay twh ngon chú ? Nếu đi koso 2010 c đi rextor đc k ? Nghe nói là k dùng đc với koso 2010 ?
IC, po móc hay po độ, nồi nếu cần... làm trong ngày, chi tiết em alo cho Sịn 0935454670 nhe, thk. Bình zin lên Jet V1 hay BM Jet + TWH chạy cũng ok Lên IC nên thay lò xo đầu, BM dễ canh chỉnh hơn. .
chú Hùng ơi, con dựng xe tại chỗ nẹt pô xong thả ga thì nghe tiếng nổ lách tách ở đít pô...ko phải lụp pụp như dư xăng đâu chú...tiếng lách tách là sao vậy chú. trc con đi pô móc 2 vách ko bị, nay mới bỏ thêm tiêu trong cổ zin thì bị...ốc gió con mở ra vặn vào mà vẫn ko hết (pwk28). Chú rep dùm con với ạ. Tks chú!
Nếu lách tánh nhỏ là do po kín, nóng, các vách co dãn... Nếu lớn là do po kín + dư xăng 1 chút sau khi hạ ga, cũng bình thường, khg ảnh hưởng đến máy. .