Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    cái đó baotai không biết, lúc 1 năm trước mua thì nó hình như của baotai, nhưng dạo này thì toàn hàng như thế này thôi, nếu bạn đo thông số y chang như cam V-Ixion mà baotai có đề cập ở trang đầu tiên thì cứ tự tin nhé !

    http://www.mediafire.com/convkey/ee09/g3bilvxsmr4zhjb4g.jpg

    Lượng dầu zin của Exciter 2011 là 60ml +/- 4ml cho mỗi bên phuộc, nên xài dầu phuộc của hãng nhún sẽ êm ái nhẹ nhàng hơn là xài nhớt ở ngoài. Việc thay phốt và chén sắt dưới thì phải có máy tiện mới làm được, nói chung là cái chén sắt đó muốn lấy ra phải phá ty

    baotai không có mua, xe baotai zin thôi, :)), nếu có mua thì nhờ thằng bạn làm bên Indo nó gửi về thôi. Vấn đề xăng gió ảnh hưởng bởi các yếu tố : Lọc gió, bình xăng con, Cam, xuppap, lòng, trái, pô . Xét theo lời của bạn, thì mình nghĩ pô của bạn pô móc 2 vách đúng ko ? móc thì phải thay jiclơ thôi chứ nâng kim không có tác dụng đâu. Khuyến mãi cho bạn xe baotai mới gỡ ra :))

    http://farm3.staticflickr.com/2858/11064547106_b30752177b_o.jpg
     
    #731 baotai, 26/11/13
    Sửa lần cuối: 26/11/13
  2. HOLLISTER

    HOLLISTER Bằng A4

    Tham gia:
    21/8/07
    Bài viết:
    905
    Được thích:
    1,087
    Tài hồi này pro quá hen, bữa nào a làm lại xe tư vấn anh nha.
     
  3. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    cảm ơn anh quá khen :), bữa nào muốn làm gì cứ gọi em, vẫn số cũ !
     
  4. nguyentuanauto

    nguyentuanauto Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    Anh baotai ơi xe em như vậy nè: bugi (bạch kim) + tăng áp, IC rextor, lọc gió KN 1306 (em chỉ thay mấy thứ đó thôi còn lại zin hết) nhưng chỉnh mãi vẫn ko ok, anh có thể giúp em dc ko! Nếu ko nâng kim xăng có dc ko anh?
     
  5. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    nếu vậy thì xe bạn không khác gì xe zin hết :)), siết hết ốc gió vào, rồi nới ra 1 vòng 3/4, THAY BUGI ZIN VÀO, sau đó chạy 1 ngày, mở ra rồi kiểm tra bugi, sau đó nói lại với mình.
     
    #735 baotai, 27/11/13
    Sửa lần cuối: 27/11/13
  6. nguyentuanauto

    nguyentuanauto Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    Anh baotai ơi em vẫn làm giống anh, e siết óc gió vào rồi mở ra 1 vòng 3/4 chạy bugi vẫn trắng, mình muốn nó đỏ gạch thì mình siết vô hay nới ra anh. Con óc gió là con óc màu vàng nhỏ xíu bên cần số có cái lỗ nhỏ xíu nhìn vô đúng ko anh!
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Đúng rồi bạn!h bạn cứ mở ốc gió theo chiều ngược kim đồng hồ!mở xíu 1 rồi chạy vài chục km rồi tháo ra kiểm tra tiếp!cứ như vậy khi nào bugi đỏ gạch là ok đó!
     
  8. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    2010 côn tự động lên 150 viixion đi ổn k Tài ?
    Nếu đi koso 2010 mình đi rextor đc k ? Nghe nói là k dùng đc với koso 2010 ?
     
  9. Dante1708

    Dante1708 Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/11
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    11
    A baotai ơi cho e hỏi chút. Xe e lên full vixion thì cây bô nên làm thế nào để chạy ổn v a? E đang đi bô zin móc 2 vách. Và nên xài k&n size zin hay trụ. Thanks a
     
  10. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Chỉnh khe hở xupap sát quá thì có ảnh hưởng tới tốc độ tối đa ko nhỉ?mình đã làm đủ mọi cách rồi nhưng maxspeed rồi vẫn chỉ 120!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...