xún là sún gíclo chính hay phụ bạn,xe mình cũng full135 nhưng đi bình zin po zin,thả cây cam vào là hụp ga đầu,dù đã có con bugidenso, dây tăng áp NGk, chỉnh đi chỉnh lại xăng gió miết vẫn ko hết và đi 30 40 đều ga cũng lâu cũng bị hụp vài cái,ko bít nâng kim xăng có hết ko bạn tojdvd.
Nếu bạn tự canh xăng thì bạn phải bít cơ bản tí là giclo chính, giclo phụ. giclo chính qđ 2/3 ga đến ga cuối, giclo phụ cho garenty đến 1/4 ga đầu (có thể nghiên cứu bài cấu tạo bxc để hiểu thêm). xe bạn thay cam và đi ko ngọt, bạn có thể thử: B1 bạn thử chạy hết ga ở số 1,2. về tháo bugi xem màu gì, trắng, xám, đỏ gạch hay đen. Đen thì dư hoà khí, trắng là thiếu, đỏ gạch là ok. B2 nếu ga đầu bạn bị hụp CÓ THỂ xem xét việc thay giclo phụ hoặc chính. còn việc canh ốc gió (hay ốc hoà khí) thì bạn để garenty cao tí, siếc ốc vào hết rồi vặn ra đến khi nghe máy tròn, đều. Các góp ý trên đây chủ yếu để bạn e yêu khoa học, còn mún canh ngọt ngào thì phải ra người chuyên canh (nên ra chỗ thay cam canh xăng vì cam họ họ biết cách canh)
Nếu bạn đi bình zin thì nâng kim xăng lên, 1 hoặc 2 khoen nắp lon bia, và fải thêm gió bằng cách cắt họng gió mặt trong, có điều kiện thì thay lun pô air K&N size zin.
Mình đi K&N Ru 1280 . Canh chỉnh xăng gió thì có gỡ buri ra coi thì thấy tình trạng xăng gió tốt . Nên chỉ còn cách là gỡ cây cam ra canh lại :89:
Bạn ơi cho mình hỏi xe lên cam chạy có bền không? Mình chạy ko phá chỉ muốn xe nhẹ xe tí thôi thì đi cam gì và bao nhiêu ly thì hợp lí nhỉ ? Và nếu lên cam thì chắc lên lx đầu luôn hả bạn? Với lại nếu đi sên DID thì 9ly hay 10ly ok hơn nhỉ?
:75: Cam Thì rất nhiều Lờ chép,nên rât nhiều mẩu.)) Nêu xe full 135 thì đi cam 5.5 ly nha.MInh mới lên 62 nên dư ra cây CAm 135 nek.Hậu minh đi được 130km/h mình 78kg nha.Có j liên hệ 0923878501.ĐÂy là CAm bên LỘC IC nha bạn.chạy rât ngọt.minh ms lên có 20ngày hơn ak,do ko đủ cam giác nên lên 62 cam khác.
Cho e hỏi e tính mua lốp sau maxxis sau 100/70 thì e mua ở đâu là tốt với giá cả luôn ạ . E ở Bình Thạnh
Mình vừa test thử 2 bộ NSD 15 40 và 14 40 cho xe mình-ex 12 full 150 vixion, kết quả là: +15 40: bước số dài hơn hẳn ở số 2 trở lên, depa cảm giác nhanh hơn 14 40, lên tới 126km/h rất nhanh ở số 4, tuy nhiên qua số 5 ngâm khá lâu mới lên dc 130. Và có lẽ dừng ở mức 130( Đồng hồ zin) +14 40 bước số ngắn lại rõ rệt, depa cảm giác chậm hơn 15 40 do nhanh phải sang số. Ở số 4 kéo tới 115 là gằn hết nổi qua số 5 thì kéo cũng lên dc 130. Nhưng số 5 lên nhanh hơn 15 40. Mình mới kéo tới 130 và có cảm giác lên dc nữa! kết quả test trên cùng 1 xe, 1 nài, cùng 1 đoạn đường và cùng 1 chiều. Mình thấy khác với những quan điểm trước là tỉ số truyền cao thì depa nhanh- mất hậu và ngược lại. Kết quả test ngược lại hoàn toàn. Ở tỉ số truyền cao mình chỉ thấy tải khỏe hơn và depa nhanh hơn chỉ khi chở nặng, còn đi 1 thì depa thua 15 40 nhưng hậu hơn. Mọi cho ý kiến và ai rành giải thích dùm mình )
ai đi gác chân raider cho ex cho em hỏi cái , gác chân bên phãi em đã siết ốc rất kĩ k hề rung lắc gì mà mỗi lần đi xe là cái gác chân bên phải nó rung cạch cạch thế nào ý ai từng bị v chưa , k phát ra tiếng nó chỉ rung rung mặc dù siết ốc kĩ lắm rồi