Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. junnys2

    junnys2 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/13
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    2
    Bro nào bik cách làm cho cái dè sau bớt rung k ạ ..chạy mà nó rung quá !
     
  2. mr_cutj

    mr_cutj Tập Lái

    Tham gia:
    29/8/11
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    12
    xún là sún gíclo chính hay phụ bạn,xe mình cũng full135 nhưng đi bình zin po zin,thả cây cam vào là hụp ga đầu,dù đã có con bugidenso, dây tăng áp NGk, chỉnh đi chỉnh lại xăng gió miết vẫn ko hết và đi 30 40 đều ga cũng lâu cũng bị hụp vài cái,ko bít nâng kim xăng có hết ko bạn tojdvd.
     
  3. phovantuanmye

    phovantuanmye Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    132
    Nếu bạn tự canh xăng thì bạn phải bít cơ bản tí là giclo chính, giclo phụ. giclo chính qđ 2/3 ga đến ga cuối, giclo phụ cho garenty đến 1/4 ga đầu (có thể nghiên cứu bài cấu tạo bxc để hiểu thêm). xe bạn thay cam và đi ko ngọt, bạn có thể thử: B1 bạn thử chạy hết ga ở số 1,2. về tháo bugi xem màu gì, trắng, xám, đỏ gạch hay đen. Đen thì dư hoà khí, trắng là thiếu, đỏ gạch là ok. B2 nếu ga đầu bạn bị hụp CÓ THỂ xem xét việc thay giclo phụ hoặc chính. còn việc canh ốc gió (hay ốc hoà khí) thì bạn để garenty cao tí, siếc ốc vào hết rồi vặn ra đến khi nghe máy tròn, đều. Các góp ý trên đây chủ yếu để bạn e yêu khoa học, còn mún canh ngọt ngào thì phải ra người chuyên canh (nên ra chỗ thay cam canh xăng vì cam họ họ biết cách canh)
     
    #3273 phovantuanmye, 26/11/13
    Sửa lần cuối: 26/11/13
  4. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Nếu bạn đi bình zin thì nâng kim xăng lên, 1 hoặc 2 khoen nắp lon bia, và fải thêm gió bằng cách cắt họng gió mặt trong, có điều kiện thì thay lun pô air K&N size zin.
     
  5. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Mình đi K&N Ru 1280 . Canh chỉnh xăng gió thì có gỡ buri ra coi thì thấy tình trạng xăng gió tốt . Nên chỉ còn cách là gỡ cây cam ra canh lại :89:
     
  6. Franmoxy

    Franmoxy Bằng A1

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    Bạn ơi cho mình hỏi xe lên cam chạy có bền không? Mình chạy ko phá chỉ muốn xe nhẹ xe tí thôi thì đi cam gì và bao nhiêu ly thì hợp lí nhỉ ? Và nếu lên cam thì chắc lên lx đầu luôn hả bạn? Với lại nếu đi sên DID thì 9ly hay 10ly ok hơn nhỉ?
     
    #3276 Franmoxy, 26/11/13
    Sửa lần cuối: 26/11/13
  7. long151094

    long151094 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    6
    :75: Cam Thì rất nhiều Lờ chép,nên rât nhiều mẩu.:))) Nêu xe full 135 thì đi cam 5.5 ly nha.MInh mới lên 62 nên dư ra cây CAm 135 nek.Hậu minh đi được 130km/h mình 78kg nha.Có j liên hệ 0923878501.ĐÂy là CAm bên LỘC IC nha bạn.chạy rât ngọt.minh ms lên có 20ngày hơn ak,do ko đủ cam giác nên lên 62 cam khác.
     
    #3277 long151094, 27/11/13
    Sửa lần cuối: 27/11/13
  8. nhox_ac09

    nhox_ac09 Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/10
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    109
    Cho e hỏi e tính mua lốp sau maxxis sau 100/70 thì e mua ở đâu là tốt với giá cả luôn ạ :D. E ở Bình Thạnh :D
     
  9. little.boy

    little.boy Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    4
    Mình vừa test thử 2 bộ NSD 15 40 và 14 40 cho xe mình-ex 12 full 150 vixion, kết quả là:
    +15 40: bước số dài hơn hẳn ở số 2 trở lên, depa cảm giác nhanh hơn 14 40, lên tới 126km/h rất nhanh ở số 4, tuy nhiên qua số 5 ngâm khá lâu mới lên dc 130. Và có lẽ dừng ở mức 130( Đồng hồ zin)
    +14 40 bước số ngắn lại rõ rệt, depa cảm giác chậm hơn 15 40 do nhanh phải sang số. Ở số 4 kéo tới 115 là gằn hết nổi qua số 5 thì kéo cũng lên dc 130. Nhưng số 5 lên nhanh hơn 15 40. Mình mới kéo tới 130 và có cảm giác lên dc nữa!

    kết quả test trên cùng 1 xe, 1 nài, cùng 1 đoạn đường và cùng 1 chiều. Mình thấy khác với những quan điểm trước là tỉ số truyền cao thì depa nhanh- mất hậu và ngược lại. Kết quả test ngược lại hoàn toàn. Ở tỉ số truyền cao mình chỉ thấy tải khỏe hơn và depa nhanh hơn chỉ khi chở nặng, còn đi 1 thì depa thua 15 40 nhưng hậu hơn.
    Mọi cho ý kiến và ai rành giải thích dùm mình :))
     
  10. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    ai đi gác chân raider cho ex cho em hỏi cái , gác chân bên phãi em đã siết ốc rất kĩ k hề rung lắc gì mà mỗi lần đi xe là cái gác chân bên phải nó rung cạch cạch thế nào ý ai từng bị v chưa :( , k phát ra tiếng nó chỉ rung rung mặc dù siết ốc kĩ lắm rồi
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...