Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Lúc đi đều ga 30-40km/h thỉnh thoảng có hụp ko bồ?
    Bạn thử đi bông mai thử xuống giclo nhỏ hơn đi. Nhưng trước tiên bạn thử thay cái bugi coi sao đã nha, hết hụp thì khỏi canh lại xăng.
    Bugi xe độ, dư xăng nhanh die lắm, triệu chứng là ga đầu bugi đánh ko đều, rồi chạy đều ga lâu lâu bugi ko đánh lửa làm hụp nữa.
     
  2. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    Nghe ae nói ex11 chạy ic twh lc new ngon lắm mak mình mua về chạy thử thấy dỡ quá chắc do mình k biết chỉnh map, nhiều map quá toàn số tùm lum
    Bạn biết tiệm nào có nhận chỉnh ic và xăng gió k chỉ mình với
    Mình đi ex zin 100% chưa làmlò xo đầu nha
     
  3. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Cam zin thì dc, súp páp zin ko biết đủ đáp ứng hay ko thôi.
    Bạn kím lò hỏi thử, trên này lò cũng nhiều, có trả lời online nữa, hoặc gọi điện cho nhanh ha
     
  4. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
    e cũng bị tình trạng giống mấy bác ở trên...bugi nên đi loại nào bác? denso power 220k ok ko? :D
     
  5. wavea_anpha

    wavea_anpha Bằng A4

    Tham gia:
    2/9/11
    Bài viết:
    1,402
    Được thích:
    137
    ae cho mình hỏi là làm sao biết đc cái cùi dĩa ex 2010 với cùi dĩa ex 2011.vì e tính lên mâm rcb 8 cây.nghe mọi người nói 1 là thay cùi dĩa 2010, 2 là vớt bớt cùi dĩa 2011 .e tính thay cùi 2010 cho nó khoa học hơn mà h vô hãng mua lỡ nó đưa cái cùi 2011 thì ko biết tính sao..ae giúp mình với cảm ơn mọi người nhiều lắm
     
  6. nghia149

    nghia149 Bằng A2

    Tham gia:
    2/10/08
    Bài viết:
    297
    Được thích:
    4
    Các bác giúp mình gấp với
    Hôm nay đang ngủ thì nghe xè xè, giật mình dậy thì thấy quạt két nước quay như điên mặc dù xe đã tắt công tắt chìa khóa. ko biết nó bị j` nữa. E chỉ biết tháo cọc bình thì quạt hết quay, h e chưa dám gắn lại dây bình luôn.
    Xe mình chỉ câu xạc ati, công tắc yên diện, led đờ mi ah.
     
  7. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Em cũng đã thử và ra thay luôn cái denso inridium power . Vẫn ko có gì thay đổi @@
     
  8. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    BạN naào giúp mình với
     
  9. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Có bạn nào cho mình hỏi thay ty 2010 cho 11 thì chỉ cần thay ty + lò xo thôi hay có phải thay gì nữa ko ah
    Hạ ty bao nhiu thì bằng zin, và có thể hạ tối đa bao nhiu thì ko cạ dè ko ah
    Thanhs ae trước nhìu ah.....!!
     
  10. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Bạn thử canh xăng lại chưa, xuống giclo. SẴn tiện kiểm tra siết chặt cọc bình, jắc cắm IC, mobin sườn, tăng áp...

    Hạ 25mm thì = zin, hạ cỡ 40mm chưa cạ dè, hạ nhiều thì đầu xe thấp xuống, nặng lái hơn, đầm hơn
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...