Lúc đi đều ga 30-40km/h thỉnh thoảng có hụp ko bồ? Bạn thử đi bông mai thử xuống giclo nhỏ hơn đi. Nhưng trước tiên bạn thử thay cái bugi coi sao đã nha, hết hụp thì khỏi canh lại xăng. Bugi xe độ, dư xăng nhanh die lắm, triệu chứng là ga đầu bugi đánh ko đều, rồi chạy đều ga lâu lâu bugi ko đánh lửa làm hụp nữa.
Nghe ae nói ex11 chạy ic twh lc new ngon lắm mak mình mua về chạy thử thấy dỡ quá chắc do mình k biết chỉnh map, nhiều map quá toàn số tùm lum Bạn biết tiệm nào có nhận chỉnh ic và xăng gió k chỉ mình với Mình đi ex zin 100% chưa làmlò xo đầu nha
Cam zin thì dc, súp páp zin ko biết đủ đáp ứng hay ko thôi. Bạn kím lò hỏi thử, trên này lò cũng nhiều, có trả lời online nữa, hoặc gọi điện cho nhanh ha
ae cho mình hỏi là làm sao biết đc cái cùi dĩa ex 2010 với cùi dĩa ex 2011.vì e tính lên mâm rcb 8 cây.nghe mọi người nói 1 là thay cùi dĩa 2010, 2 là vớt bớt cùi dĩa 2011 .e tính thay cùi 2010 cho nó khoa học hơn mà h vô hãng mua lỡ nó đưa cái cùi 2011 thì ko biết tính sao..ae giúp mình với cảm ơn mọi người nhiều lắm
Các bác giúp mình gấp với Hôm nay đang ngủ thì nghe xè xè, giật mình dậy thì thấy quạt két nước quay như điên mặc dù xe đã tắt công tắt chìa khóa. ko biết nó bị j` nữa. E chỉ biết tháo cọc bình thì quạt hết quay, h e chưa dám gắn lại dây bình luôn. Xe mình chỉ câu xạc ati, công tắc yên diện, led đờ mi ah.
Có bạn nào cho mình hỏi thay ty 2010 cho 11 thì chỉ cần thay ty + lò xo thôi hay có phải thay gì nữa ko ah Hạ ty bao nhiu thì bằng zin, và có thể hạ tối đa bao nhiu thì ko cạ dè ko ah Thanhs ae trước nhìu ah.....!!
Bạn thử canh xăng lại chưa, xuống giclo. SẴn tiện kiểm tra siết chặt cọc bình, jắc cắm IC, mobin sườn, tăng áp... Hạ 25mm thì = zin, hạ cỡ 40mm chưa cạ dè, hạ nhiều thì đầu xe thấp xuống, nặng lái hơn, đầm hơn