Máy ré do lò xo đầu yếu -> ga cuối đi ko đc. Bạn cần gia tốc (mình hiểu là đi đề ko cần hậu) thì theo bài đó h của 4 thì cam - xăng - nồi. Cam đề là gối nhọn, bình xăng thì tùy bạn BMV, PWK 28 (nên đi vs K&N trụ để đc hiệu quả tối đa), nồi chỉ cần thay lò xo để bắt hơn chứ ko cần thay bố vì bố zin đi vẫn ngon. sắp nhông dĩa từ 14-40 đến 14-42 đề đi đề. Còn mún máy mạnh, gia tốc nhanh, có max speed thì chỉ còn cách sổ trái, full 135 piton đầu lồi đi cũng rất vô
tình hình là mấy bữa trc là e từ sg về we thì có bị mắc mưa tới Mỹ Tho thì xe e mở khoá nhưng k đề được, không đèn nào sáng hết kể cả đèn đồng hồ, nhưng dùng chân đạp nhẹ là nổ máy dc lại liền và hệ thống điện sử dụng lại bình thường, e đi dọc đường đổ xăng hay dừng lại đều bị, nhưng khoảng nửa ngày sau thì hết, và mấy bữa nay thì không còn hiện tượng này nữa! bác nào giải thích dủm e, tks
nếu như bị ngộp xăng thì chỉ trong vòng 1km đầu là cùng, sau xăng xuống đều mà xem lại đường ống dẫn xăng xem
Đang dự định lên bộ nồi 5-6 lò xo thấy có 2 loại, 1 loại 5 lò xo của uma và 1 loại 6 lò xo hàng malay. AE ai xài qua rồi cho biết cảm nhận về 2 loại này (độ nặng khi bóp côn, độ bốc,...)
anh em cho mình hỏi xe mình lâu lâu đang chạy số 2 chưa sang số tự nhiện xe giật 1 cái nhảy qua số 3 luôin là bị sao vậy hả anh em mình ex2k12 @@ ko biệt bị sao luôn lau lâu lại bị -.- mình chưa móc xe đã giật lên số 3
Ra khói nhiều hay ít vậy bạn? Ex 2011 hết ga cuối có ra khói trắng ít, ko phải hở bạc, cái này anh em phản ánh rồi, xe mình cũng từng bị nhưng mà ra khói ít với lại ko hao nhớt. Xe bạn có chắc chắn là hao nhớt ko?
Các Anh ai đã gặp tình trạng này thì chỉ giúp em với,em đang đi con EX 2012 xe chạy rất hay bị lụp bụp cứ như là xe sắp hết xăng vậy tuy xăng vẫn đầy bình,đang chạy bình thường nhưng khi ngừng đèn đỏ thì chạy típ không được nữa,lên ga mà nó cứ hực hực,phải đẩy vô lề đường nẹt pô tầm 3 phút mới chạy tiếp được,đã vào hãng súc bình xăng rồi mà không hết