à cho mình hỏi ngoài lề xíu nha mình tính mua đồng hồ koso ex 2010 ko biết nên mua chổ nào mình đag phân vân giữa tịm THÀNh phát với đại tín! cho nào bán tốt vs gắn chính xác nửa! sợ mua đồng hồ face là chết ! thanks mấy bạn nhiều nha! chỗ nào gắn tốt nhất!
vậy làm lò nào giờ mình o tỉh lên hk biếu gi ! ae nào làm rồi chi giáo lò ngon mà full 135 trai lx di mo co po 32 duoc hk mình ko thích móc bô tại C.A o dưới mình die lắm! thask ae nhiều!
Ko dc bao nhiêu đâu bạn. Bày vẽ thêm gần 1tr lận. Full 135 cứ đi trái zin, pô zin mở cổ thôi, đảm bảo gia tốc, đề ngọt, rút hậu.
Bạn chọn lò nào cũng dc. Nhưng option ko nhất thiết fải theo full option của lò. Những cái vẽ ra bạn có thể ko làm, ví dụ: trái LX, súp páp mạ chrome hay chui đầu súppáp... Full 135 bạn chỉ cần làm những option sau đây là OK và tiết kiệm: 1. Lò xo đầu (tùy lò, nhưng mình đi trước, khuyên bạn nên chọn lò xo đầu có độ cứng vừa fải, lò xo đầu cứng quá thì nhanh phá máy (cam, cò, súp páp, sên cam...) 2. Nồi: nếu nồi bạn đi dưới 20k km, chưa cần thay bố, chỉ cần thay lò xo độ và lá thép. 3. Cam: Di cam 5.5 - 5.6 ly nếu muốn đề lẹ, hậu tốt, đi cam 5.2 5.3 ly nếu muốn bềnm êm ái. 4. Xăng: Bông Mai Vàng là lạư chọn ngon bổ rẻ/ 5. IC 6. Mở cổ pô Nhiêu đó là full 135 rồi bạn, còn thêm thắt thay súp páp, thay trái này nọ bày vẽ ra, tốn thêm tiền nhưng hiệu suất mang lại chỉ 1 fần nhỏ, mình cảm thấy ko cần thiết.
lò mình làm lên google kiếm ko có đâu. trái zin hay lx tùy bạn. mình đang đi trái lx thấy cũng ngon. mở cổ 32 móc 1 vách tiếng như zin.
Cho mình hỏi là như mình là ex 2011 lên ic mốc pô vs lên cổ pô, đi bình xăng bông mai vs pô e mak sao lúc này qua số 2 là bị hụp 1 cái rùi mới lên lại là bị tình trạng gì vs cách khắc phục làm sao ??? Xin Cho ý Kiến :144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144::144:
lò xo zin k đáp ứng đc. nhu cầu lên tốc độ cao ) chạy ngâm ga cho kêu ụt ụt được rùi bạn nếu k mún hụp này nọ xem kỹ bình xăng chưa chưa rùi vào lò xo đầu.