Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. little.boy

    little.boy Tập Lái

    Tham gia:
    25/10/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    4
    Mobil 1 Racing mơi thay chạy dc hơn 1k5 km mà đã rát máy oài, oải thế...có khi chơi 3 chai nhớt hãng còn hơn 1 chai Mobil 1 :(
     
  2. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    anh em cho mình hỏi xe mình đi 15k k m rồi dạo này kéo ga nó ko lên ngọt nữa mà cứ chạy 1 số lên ga như bt thì máy có hiên tượng kêu ọc ọc mổi số chỉ có số 5 là êm ko biết vậy là bị sao nhỉ anh em chạy bt mà tiếng máy lúc keo ga lên nó ọc ọc ko có ấm như lúc mới mua nữa anh em nào có kinh nghiệm chĩ mình với
     
  3. macrs

    macrs Tập Lái

    Tham gia:
    21/11/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    1
    Thấy thông số kỹ thuật trên http://yamaha-motor.com.vn/ khi so sánh thông số kỹ thuật giữa 2 chiếc GP 2012 và GP2013 thì thấy khác 2 chỗ là trọng lượng khô/ướt của 2 chiếc chênh lệch nhau GP2012 là 106/111kg, GP2013 là -/116 kg, và gầm xe GP2012 là 115mm, GP2013 là 130mm. Phải chăng đó là sự thay đổi của yamaha trên Exciter GP 2013 ???
     
    #3203 macrs, 21/11/13
    Sửa lần cuối: 21/11/13
  4. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
     
  5. tiiubi93

    tiiubi93 Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/13
    Bài viết:
    1,056
    Được thích:
    44
    Nhầm lẫn thôi đó bạn,ex rc cũng vậy đó
     
  6. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    bạn thử đi thêm bmai xem sao. gia tốc sẽ khác ngay.
    còn phuộc nếu có điều kiện thì lên racing boy luôn. chứ mình thấy phuộc zin chêm khâu đi ko ngon!
     
  7. tuyen.nissan

    tuyen.nissan Tập Lái

    Tham gia:
    23/3/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Các bác giúp em với...

    Em có con Ex 2012, chạy được 13k rồi, dạo này đi đường thỉnh thoảng em nó lại bị tắt máy ạ, nhiều lúc đi đường đông thấy ngại quá, mà bực mình nhất là không biết tại sao. Em đi từ nhà tới chỗ làm khoảng 20 km mà tắt máy 2, 3 lần, đạp đề mãi cũng chẳng nổ, dắt bộ 1 tí thì lại đề được, mấy bác cao tay cho em biết bệnh tình của em nó và chỗ nào sửa ngon lành luôn ạ, thành thật cảm ơn các bác (mod cho em ít thời gian ở đây nhé!)
     
  8. nhockenni

    nhockenni Bằng A2

    Tham gia:
    10/7/10
    Bài viết:
    305
    Được thích:
    515
    exciter 2011 ic,loxo đầu,,nồi,,bông mai thái..pô e k&n malai..máy khởi động nghe mùi nhớt kinh khủng,,(hao nhớt)nạp ga cao ra khói..máy nguội kêu cọc cọc,,@@..thời gian đầu ngon,,mạnh,,,bậy giờ thì thua cả xe zin + ic.....quá nãn anh em ơi...không biết xe bị gì...CÓ LẺ NÀO CAM LÚN,,DÃN SÊN CAM K ANH EM??
     
  9. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Mình nghi là Hở bạc rồi bạn ơi.
    Cam lún, giãn sên cam thì sẽ kêu chứ ko có ra khói, hao nhớt đâu.

    Hở bạc thì chạy yếu, mất bớt hơi, mà lại hao xăng hơn, hao nhớt là chắc
     
  10. phovantuanmye

    phovantuanmye Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    132
    SV thì BMV Thái là good rồi bạn, BMV canh chuẩn xe zin lẫn độ đi rất vô, ko hao xăng như mọi người nghĩ. Power jet của chú Hùng ko hiệu quả mà giá thành cao.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...