Theo bạn mô tả khi xe đang chạy mà bị tắt máy đột ngột, đề 3,4 phút mới nổ. Trường hợp này bạn để ý đèn báo nhiệt trên đồng hồ có nhấp nháy ko? Nếu có nhấp nháy nghĩa là xe bạn bị quá nhiệt nên ic sẽ tự ngắt lữa khiến xe tắt máy, để máy nguôi, hạ nhiệt mới nổ máy lại đc. Bạn kt đơn giản: thứ 1 bạn có thể mượn ic zin khác đi thử, thứ 2 kiểm tra nước trong két còn nhiều hay ít, ít thì châm thêm, thứ 3 là để ý đèn báo nhiệt trên đồng hồ để xác định rõ xem có đúng là máy quá nhiệt nên bị tắt máy ko.
mở cái bửng trước bên phải ra là thấy cục mobin gắn trên sườn xe lần theo mobin tới tăng áp là thấy bugi thui.(ốp phía trước bên phải) muon hinh bạn http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php/235254-hk89nguyen http://d.f21.photo.zdn.vn/upload/original/2013/10/13/19/34/952417202_1425036696_574_574.jpg
Chiếc xe e chạy hơi gầm ..mới mua ! cái con ốc gắn chỗ đóng yên ..hình như k chắc chạy nó cứ nghe nó kêu kêu ..mà nhìn thì thấy k xiết nó lại đc ..làm sao hết đây .. P/s cho hỏi ngu cái là vào hẻm r thì chạy số mấy zo ..cứ để số 2 3 chạy zo là tắt máy
Mấy bạn giúp đỡ mình với, xe mình Ex 2K12 đi đc đc 19xxx km mà đa chuẩn bị thay bố sau lần 3 rùi, mình hk hiểu nó ăn uống kiểu j trong đó,quan sát bề mặt đĩa thỳ mình ghi nhận đc như sau, mặt đĩa ăn ko đều, chạm tay thì thấy có nhiều vòng rãnh sàn sùi theo hình vòng tròn theo đĩa, bố đĩa ăn ko hết mặt đĩa nên tính từ tâm đĩa đi ra thì mặt đĩa còn dư khoảng 2mm nữa mới hết đĩa. Mình ko rành món này lắm nên nhờ AE biker biết chỉ mình cách khắc phục vs
http://i1199.photobucket.com/albums/aa480/youngj1805/DSC_0618.jpg cho e hỏi, xe zin màu buri vậy là thiếu xăng đúng k vậy, nếu dư/thiếu chỉnh sao cho phù hợp vậy...
SAo kì dzậy Nghe nhìu bác bảo là tránh được sên đập gấp mà ta đi 14-39 rần wa' mà sên đập vào gấp còn kinh hơn nữa
hix, muốn hết tiếng kêu đập gấp chỉ còn cách thay cái cao su gấp của xipo thôi, của xipo cao su mềm nên êm hơn, mình định ngày mai mua về lam thử
Xe bạn thiếu xăng đó bạn!bạn vặn ốc gió theo chiều kim đồng hồ thấy hơi hơi cứng rồi vặn ra lại 2 vòng!chạy mấy ngày chỉnh tiếp!còn bên garanti thì vặn sao ko tắt máy dc rồi!hỳ
tình hình là xe mình đua bơi bây h bị cà phê sữa rồi (nước từ bơm nước lòn vô nhớt) bay h mình thay bơm nước điện rồi ae cho mình hỏi nếu muốn sạch hoàn toàn cái cafe sữa đó thì làm sao,mình định đi súc rữa động cơ rồi thay nhớt lại ko biết có ổn ko!!!