mình đang đi 15-41 nè, mình thấy cũng bình thường như zin 14-38 thui, xe mình là ex 2012, tại mình nghe nói là đi 15-41 sên ko bị đập vào gắp khi qua ổ gà, nhưng thay xong thấy cũng bị đập vào gắp như zin àh.
em Đinh găn Cai công tắc phụ cho ex 2012 . Lên mạng coi thì người ta nói làm công tắc ngắt dây lửa. Dây này nối từ bugi lên mô bin. Làm công tắc này thì đề máy nge cục đề kêu mà máy không nổ. Đạp máy cũng không nổ. Mà em không biết Cái bugi nó nằm chỗ nào trên xe. Cái mobin Là Cái nào. Ai biết chỉ giùm em với .
a e cho hỏi mình đang đi ễ 2010 sài gắp N mà chưa có con cóc công tơ mét a e chỉ mình tìm mua cóc gì về lắp đc nhỉ, vì mình ướm thử thấy cóc của ex to quá ko vừa vành trước
Bị 2 bên thì thay 2 cái phốt của 2 bên, nếu muốn biết ty có bị sướt hay ko thì đem cho thợ coi. chứ mình ko biết được đâu. đúng rồi bạn, đa số là do cái dè sau nó lệch.
ae ai đi bxc UMA (hoặc PWK) rồi cho ý kiến với (về độ bốc đề hậu và luợng tiêu hao xăng) ths nhìu nhìu
mình có nói là do bánh bị lệch à? bạn đọc mà ko hiểu sao? chỉ là cái bánh và dè nó ko thẳng nhau thôi chứ nếu bánh lệch thì quá đơn giản và tăng sên lệch số để cho nó thẳng đâu có bị lệch sên hay cạ đĩa như mình nói
ae cho mình hỏi ron pô có bao g bị rách hay hư j o. tại pô bị xì mak de garanty thi o nghe chay so 5 moi nghe.