các pro cho e hỏi về vấn đề con exciter 2011 của e.e đang chạy con này cũng đc ~11k km rồi và xe e lúc đề thì nghe phần đầu rung rung,chạy thì cũng rung rung phần đầu nhưng lên vận tốc cao thì hạn chế đc tiếng rung.cho e hỏi có phài là do chén cổ k ạ.nếu thay thì thay ở đâu v,thì e thấy ở hồng phát chỉ thay bộ chén mới,sợ đi đc 1 thời gian sẽ bị kêu lại .còn về phần thắng sau thì e vừa thay bố thắng nhưng ỏ vận tốc cao,thắng thì k ăn, bánh vẫn trường,thắng mạnh thì kêu cái 'éc' kèm lết bánh nữa.mong giúp dùm e.tks các pro
Phuộc trước mình có hiện tượng dính bụi thành vòng tròn trên ty và hơi ướt ướt, có phải bị xì dầu ko vậy? Và khắc phục là chỉ thay ty, có cần thây phốt hay gì ko, ae tư vấn dùm mình...
Nếu bị pittong thì càng nóng càng kêu bạn ak! vấn đề thứ 2 thì xe trái lớn mới bị sên cam! Chứ xe zin ko bị nỗi đâu bạn! Giá sên cam 18x ak!hỳ!
cái bệnh này đi ngoài đường để ý thì rất nhiều xe bị và xe mình cũng vậy, nhìn hơi khó chịu thôi chứ ko ảnh hưởng gì. Nếu muốn nó thẳng với dè sau thì tăng sên lệch số 2 bên là xong, nhưng sẽ phát sinh bệnh mới là sên sẽ không thẳng hàng với đĩa sên, chạy kêu rè rè và bị cạ đĩa thắng )
Exciter 2010 - Nhờ anh em tư vấn hộ Nhà em bán trâu và thóc sắm cho em được con Exciter 2010 màu vàng đen, em mới lên cho em nó cái lốp không săm ở bánh sau, giờ em muốn lắp thêm cái lốp không săm bánh trước nữa mà không biết nên lắp loại gì, theo anh em thì nên lắp lốp có săm hay không săm. Nhân tiện em muốn lắp thêm cái gương 1 bên hình lục giác thấy a e lắp rất đẹp mà không biết giá nó nhiêu, vì dạo này CSGT dữ quá.... XIn đa tạ...
Vậy à, mjh lại nghĩ là BMĐ ít hao hơn BMV. Vậy mức tiêu tốn của từng loại khoảng trung bình thì bao nhiêu km/lít. Cho mjh hỏi thêm 1 vấn đề cũng quan trọng nữa là 2 loại bình này có TPS ko vậy pro???
2 bình này ko có TPS, BMĐ hao xăng hơn BMV, bạn có thể qua topic Khải Long tham khảo. Còn độ hao xăng thì tùy canh xe như thế nào và người canh ra sao