Topic hỏi đáp phần 22.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/6/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. kanalone

    kanalone Tập Lái

    Tham gia:
    17/11/13
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    các pro cho e hỏi về vấn đề con exciter 2011 của e.e đang chạy con này cũng đc ~11k km rồi và xe e lúc đề thì nghe phần đầu rung rung,chạy thì cũng rung rung phần đầu nhưng lên vận tốc cao thì hạn chế đc tiếng rung.cho e hỏi có phài là do chén cổ k ạ.nếu thay thì thay ở đâu v,thì e thấy ở hồng phát chỉ thay bộ chén mới,sợ đi đc 1 thời gian sẽ bị kêu lại .còn về phần thắng sau thì e vừa thay bố thắng nhưng ỏ vận tốc cao,thắng thì k ăn, bánh vẫn trường,thắng mạnh thì kêu cái 'éc' kèm lết bánh nữa.mong giúp dùm e.tks các pro
     
  2. Si_69

    Si_69 Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    132
    Phuộc trước mình có hiện tượng dính bụi thành vòng tròn trên ty và hơi ướt ướt, có phải bị xì dầu ko vậy? Và khắc phục là chỉ thay ty, có cần thây phốt hay gì ko, ae tư vấn dùm mình...
     
  3. BaorTT_Exciter

    BaorTT_Exciter Tập Lái

    Tham gia:
    31/8/13
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    3
    cảm ơn bạn nhiều, để mình làm thử xem. :)
     
  4. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Nếu bị pittong thì càng nóng càng kêu bạn ak!
    vấn đề thứ 2 thì xe trái lớn mới bị sên cam! Chứ xe zin ko bị nỗi đâu bạn! Giá sên cam 18x ak!hỳ!
     
  5. dau_chamhet70

    dau_chamhet70 Bằng A2

    Tham gia:
    21/10/12
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    24
     
  6. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    cái bệnh này đi ngoài đường để ý thì rất nhiều xe bị và xe mình cũng vậy, nhìn hơi khó chịu thôi chứ ko ảnh hưởng gì. Nếu muốn nó thẳng với dè sau thì tăng sên lệch số 2 bên là xong, nhưng sẽ phát sinh bệnh mới là sên sẽ không thẳng hàng với đĩa sên, chạy kêu rè rè và bị cạ đĩa thắng :))
     
    #3136 h4net, 17/11/13
    Sửa lần cuối: 17/11/13
  7. luzonbin

    luzonbin Tập Lái

    Tham gia:
    17/11/13
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Exciter 2010 - Nhờ anh em tư vấn hộ

    Nhà em bán trâu và thóc sắm cho em được con Exciter 2010 màu vàng đen, em mới lên cho em nó cái lốp không săm ở bánh sau, giờ em muốn lắp thêm cái lốp không săm bánh trước nữa mà không biết nên lắp loại gì, theo anh em thì nên lắp lốp có săm hay không săm. Nhân tiện em muốn lắp thêm cái gương 1 bên hình lục giác thấy a e lắp rất đẹp mà không biết giá nó nhiêu, vì dạo này CSGT dữ quá.... XIn đa tạ...
     
  8. Franmoxy

    Franmoxy Bằng A1

    Tham gia:
    30/10/13
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    4
    Các bác ơi NSD đi thông số 15-41 ok ko vậy ??
     
  9. mctien

    mctien Bằng A4

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    819
    Được thích:
    31
    Vậy à, mjh lại nghĩ là BMĐ ít hao hơn BMV. Vậy mức tiêu tốn của từng loại khoảng trung bình thì bao nhiêu km/lít. Cho mjh hỏi thêm 1 vấn đề cũng quan trọng nữa là 2 loại bình này có TPS ko vậy pro???
     
    #3139 mctien, 17/11/13
    Sửa lần cuối: 17/11/13
  10. phovantuanmye

    phovantuanmye Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    132
    2 bình này ko có TPS, BMĐ hao xăng hơn BMV, bạn có thể qua topic Khải Long tham khảo. Còn độ hao xăng thì tùy canh xe như thế nào và người canh ra sao
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...