Thanks AE biker nhiều, mà AE cho mình hỏi ngu cái nữa , tháo miếng cao su phía trên cái bao tử đó ra có hại gì hok, miếng cao su đó có tác dụng gì ạ ?
MÌNH NGHỈ CHẮC CŨNG K HẠI GÌ ĐÂU,,MÌNH CŨNG LÀM MẤY THÁNG MÀ K THẤY ẢNH HƯỞNG GÌ,,HÌ....CÁI ĐÓ MÌNH NGHỈ CÓ TÁC DỤNG LÀM GIẢM LƯỢNG BỤI BÁM VÀO LOC GIÓ...^^
Bạn cứ lo xa :81: lúc ra đường ko còn thấy ai chạy EX nữa, chỉ có 1 mình bạn chạy vậy mới độc quyền chứ kekeke... Bạn tính đi trước 1 bước coi chừng bị hố đó, hối hận muộn màng ah. Chuyện đó là của sau này, để sau này tính, muốn đổi xe thì bán EX cũng đâu có lỗ bao nhiêu, đã chịu chơi là phải chịu lỗ chứ. Mà bạn đang chạy EX j? muốn bán nói mình mình chỉ người mua cho :75:
Thì mình nói rõ rồi đó!buổi sáng mới nổ máy là hay bị nghe nhất!kêu lộc cộc như có gì rớt trong máy ak!chạy 1 xíu nóng máy là hết kêu!chứ sên cam thì ko bị đc đâu bạn!tại sên cam nó có tăng tự động rồi!bạn nên tháo ra kiểm tra lại ắc cò và bộ cò đi!tại xe mình cũng mới bị xong!lúc đầu cũng nghĩ sên cam!tháo đầu ra thì thấy lột ắc cò zs lột cò!bạn thay sớm ko là nó bị thêm mấy chi tiết máy nữa đó
xe mình chạy khoảng 23k km rồi giờ xuất hiện lỗi rung bô khi đi ở số thấp tốc độ khoảng 30-40 ai bít khắc phục lỗi này ntn ko?
[/URL][/IMG] bánh xe của nhìn nếu nhìn kĩ thì thấy nó hơi nghiêng tí. mấy bác cho hỏi có phải do tăng sên không chuẩn ko? mình xem thì thấy 2 bên cùng số với nhau mà tại sao lại bị lệch dc nhỉ =.='
Nghe bạn mô tả lúc máy nguội kêu nhẹ và máy nóng thì không kêu mình nghĩ có thể 2 trường hợp: 1 là xe bạn bị dũ đuôi piton. khi máy nguội mới khởi động nhớt chưa bơm lên nên trái dũ đuôi gây kêu, khởi động khoảng 1p nhớt bơm lên thì ko kêu nữa (khả năng này hiếm nếu xe bạn lòng zin trái zin). 2 thì giống bạn nghĩ là bị dãn sên cam, do chó áp khi tắt máy làm căng sên cam để gối cam hở với cò để khi đề máy dễ, đi lâu ngày dãn sên cam thôi bạn. trường hợp này có 2 cách xử lý: 1 là rớt đầu thay sên cam khác (giá sên cam ko cao lắm, sr mình ko nắm giá chắc <300), 2 là bạn mang qua lò chuyên làm ex nói người ta chế tăng sên cam lại là ok thôi, nếu xe zin chưa rớt đầu thì chế sên cam thôi khỏi phải rớt đầu để thay sên cam. Góp ý của bạn nhokly776 cũng nên quan tâm
BMV giá mềm hơn BMĐ, BMV mới hàng thái, hàng tháo xe của keihin Nhật hiếm, BMĐ mới hàng Nhật. BMĐ chuyên dùng cho off road nên đề nhanh, nhưng hậu ko bằng BMV, hao xăng hơn BMV. Như a Khải Long nói, BMĐ hao xăng nhất trong các dòng BMV, ga dẹp keihin 28