Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    mình cũng bị như bạn.
    hic! chạy 1 xíu là quạt quay!
     
  2. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    xe mình để tầm ~ 10p nổ máy ko chạy quạt mới quay , bình thương xe zin 15-20p , còn chạy thì bình thường cũng ko quay
     
  3. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Vậy là giống nhau hết!làm cứ tưởng đường nước có vấn đề nên cứ kiểm tra miết!thôi sống chung zs bão đi!hè hè!chạy tầm 20p là quạt quay....@@
     
  4. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    TWH kích quạt quay sớm,mà lên trái 150cc lại càng nóng hơn so với xe zin,trong khi đó két nước vẫn giữ nguyên kích thước,nóng máy là chuyện bình thường mà,phải chi kiếm đc cái két của R15 nhì...k biết chế cháo thế nào đây.
     
  5. ex7378

    ex7378 Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/11
    Bài viết:
    1,079
    Được thích:
    484
    không biết giải pháp gắn bơm nước rời có khả thi không?
    chứ xe chạy mà quạt quay hoài khó chịu lắm!
     
  6. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Bơm nước rời nghe nhiều người nói hại bình acquy lắm,chịu khó thôi bác ạ.Nếu đang đi bình thường quạt cũng k quay đâu,kẹt xe với dừng đèn đỏ nhiều quạt mới quay mà.
     
  7. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    H đang đi cổ 27-32!thay vì phải mở cổ 32 suôn thì móc 1 vách có dc ko các bác nhỉ.......?rodai 1000km h tự nhiên máy êm lạ thường......!đã thử đổi 15-41 vẫn chạy dc có 125....!pùn nẫu ruột.....
     
  8. FEX

    FEX Bằng A1

    Tham gia:
    22/6/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    Xe bạn lúc còn zin đồng hồ lên được bao nhiêu ? 2 chiếc ex2011 chạy song song với nhau mà 1 chiếc đh 170 chiếc kia có 145 thôi, coi chừng đh bị bệnh nha bro. Bro rảnh thì làm 1 tour xuống TDM Bình Dương mình canh xăng fee cho bro luôn, bài vixion zin mình bao 130 GPS nhẹ nhàng, có đường 1200m cho bro test luôn
     
  9. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    bữa nào đi bình dương ghé giao lưu bác dc ko? mình đi full vixion , lòng trái, cam , lò xo, mới lên Bông mai, ic twh new, lọc gió zin, nguyên hộp boe zin, vì đi đêm nhiều ko muốn ụt ụt dễ thu hút cơ động, nsd 15 41, đi max số 4 dc 118 koso đo set 105% vì bánh trước 80/90/17
     
  10. FEX

    FEX Bằng A1

    Tham gia:
    22/6/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    Khuyên bro nên đi bx zin 2011 poair trụ, cổ pô 27 32, sợ ụt ụt thì cưa hộp poair zin nhét vô sẽ giảm tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo đủ gió cho ga cuối. Maxspeed 118 không núp gió là đạt, nếu núp gió tẹt ga ma nhiêu đó thì canh lại nha bro. Muốn giao lưu thì PM mình.
     
    #530 FEX, 14/11/13
    Sửa lần cuối: 14/11/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...