xe mình để tầm ~ 10p nổ máy ko chạy quạt mới quay , bình thương xe zin 15-20p , còn chạy thì bình thường cũng ko quay
Vậy là giống nhau hết!làm cứ tưởng đường nước có vấn đề nên cứ kiểm tra miết!thôi sống chung zs bão đi!hè hè!chạy tầm 20p là quạt quay....@@
TWH kích quạt quay sớm,mà lên trái 150cc lại càng nóng hơn so với xe zin,trong khi đó két nước vẫn giữ nguyên kích thước,nóng máy là chuyện bình thường mà,phải chi kiếm đc cái két của R15 nhì...k biết chế cháo thế nào đây.
Bơm nước rời nghe nhiều người nói hại bình acquy lắm,chịu khó thôi bác ạ.Nếu đang đi bình thường quạt cũng k quay đâu,kẹt xe với dừng đèn đỏ nhiều quạt mới quay mà.
H đang đi cổ 27-32!thay vì phải mở cổ 32 suôn thì móc 1 vách có dc ko các bác nhỉ.......?rodai 1000km h tự nhiên máy êm lạ thường......!đã thử đổi 15-41 vẫn chạy dc có 125....!pùn nẫu ruột.....
Xe bạn lúc còn zin đồng hồ lên được bao nhiêu ? 2 chiếc ex2011 chạy song song với nhau mà 1 chiếc đh 170 chiếc kia có 145 thôi, coi chừng đh bị bệnh nha bro. Bro rảnh thì làm 1 tour xuống TDM Bình Dương mình canh xăng fee cho bro luôn, bài vixion zin mình bao 130 GPS nhẹ nhàng, có đường 1200m cho bro test luôn
bữa nào đi bình dương ghé giao lưu bác dc ko? mình đi full vixion , lòng trái, cam , lò xo, mới lên Bông mai, ic twh new, lọc gió zin, nguyên hộp boe zin, vì đi đêm nhiều ko muốn ụt ụt dễ thu hút cơ động, nsd 15 41, đi max số 4 dc 118 koso đo set 105% vì bánh trước 80/90/17
Khuyên bro nên đi bx zin 2011 poair trụ, cổ pô 27 32, sợ ụt ụt thì cưa hộp poair zin nhét vô sẽ giảm tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo đủ gió cho ga cuối. Maxspeed 118 không núp gió là đạt, nếu núp gió tẹt ga ma nhiêu đó thì canh lại nha bro. Muốn giao lưu thì PM mình.