Có bro nào biết thông số dây curoa của Nouvo SX ko ạ? Em đang kiếm mua 1 cái dây curoa Polini mà ko biết thông số thế nào, có thể dùng chung với model xe nào ko vì trên website của Polini ko có SX hay LX
mấy bác cho em hỏi ... em đi LX đời đầu 2008 màu đen bạc, hiện tại xe đã đi trên 83k km, tình trạng xe vẫn tốt nhưng mỗi tội tay ga nó gắt quá khá là cứng .. có cách nào giúp tay ga nó nhẹ như lúc mới mua hay không và xe có hiện tượng khi đổ xăng đầy bình thì kim xăng nó không lên mà tụt xuống hơn vạch đỏ .. khi mà xăng nó xuống bớt thì kim xăng nó lại bình thường ...
mấy ae cho hỏi,từ lúc đi vệ sinh nồi về, xe em khi rửa xong là nước vô trong bộ nồi =>bị tuột cuaroa khi chạy,chạy 1 hồi mời ổn định lại, lúc trc khi vệ sinh thì xin rửa ko bao giờ bị vậy,ae cho hỏi xe để vậy có bị hư hại gì ko,làm cách nào để cho nước khỏi vô ạ (chứ đi mưa ngập 1 xíu là dắt bộ @@).
Mọi người cho em hỏi. Xe của em là nouvo 4 (2010) hiệ nay đang bị tình trạng đề ko được (đạp thì được) em đã thay dây điện và bình mới nhưng vẫn không đề được . Bữa giờ em ra mấy chỗ sửa xe làm đi làm lại mà ko thấy hết hix. Khi đề xe thì dàn điện bàn thờ bị chớp liên tục và kêu tạch tạch. Ngoài ra khi xe kéo lên trên 60km thì có hiện tượng ooo (như tiếng gió chui vào trong kẽ vậy đó) kéo càng nhanh thì kêu càng to. Xin mọi người chỉ giúp vấn đề này
Các bạn đi novou 5 cho mình hỏi là có phải novou 5 khi chạy mà buôn tay lái thì sẽ hơi đảo qua trái phải không?Tại xe mình bị như vây,mình đem vô hãng cho KTV chạy thử thì nói bình thường,mình đã đi kiểm tra chén cổ và chảng ba phuộc nhưng tất cả đều bình thường.Giờ mình băn khoăn quá,ko biết tại sao xe mình bị như vậy,pro nào biết xin chỉ giùm.Thanks.
Tay gaz cứng thì nói KTV trong 3s tháo lò so cho tay gaz nhẹ là họ biết ah, còn kim xăng đổ đầy bình bị tuột xuống vạch đỏ và khi xăng bớt thì lên lại như cũ là do phao xăng nha bạn, do ở vạch max dưới phao xăng đã hỏng, khi phao đưa lên vị trí max thì ko đo đc nên mặc định nó quay về vạch đỏ, khi xăng giảm xuống vạch kế tiếp thì đo đc nên kim xăng lại lên trở lại --->>> giải pháp đơn giản là thay phao xăng thui, khỏi sửa mất công, do phao xang ko quá mắc để sửa đâu...thân ^^
Bạn phải thử trên đường ko có dốc và gồ gề nhé.....chuẩn của xe là tay lái phải đầm nha, bị đảo 1 bên có thể do cổ xe vướn phải dây điện hay vật gì đó bên trong ngay chén cổ, hoặc bạn lắp thêm thiết bị gây cấn tay lái