cứ thấy đuối máy thì về số ----- dư máy thì lên số .......... khôg có quy định nào bắt số nào đi bao nhiêu cả có khi mình chạy 20km/h = số 5 .... cũng có khi 40km/h = số 1 :66:
Để xem lại cách chạy, chứ thấy thua wave nữa. Về số thì máy nó gắn quá nên ko dám kéo -> lên dốc chậm. Đao lòng
sao khi đi exciter móc số thì êm còn mỗi lần trả số lvề à nghe cọc cọc à.như vậy có hại xe không các bác
Thắc mắc - Gắn cóc công tơ mét loại nào cho bộ 1 gắp N??? xe e đi 1 gắpN mà trước giờ ko có dùng được công tơ mét do ko có con cóc giờ muốn lắp quá mà ko biết dùng loại nào phù hợp nhỉ, vì e thấy loại của honda thì nhỏ quá mà của yamaha thì lại to quá a e nào đã và đang sài loại này tư vấn giúp em xem mua cóc xe gì về gắn thì phù hợp nhất với ah chứ đi xe mà ko có báo km/h khó chịu lắm :128:
Mình thường qua chỗ gần đường rày Hoàng Văn Thụ (30k/lỗ), có 1 tiệm chuyên vá xe, lỗ nhỏ thì họ vá keo bên trong, lỗ to thì vá lụi rồi dán keo bên trong! Mình không còn tin tưởng vào vá ép sau khi có lần chỗ khác nó vá ép mình 1 lỗ 3 lần mà vẫn cứ xì! Rất nhiều chỗ vá ép xài cao su dõm, nhiệt độ ép quá nóng để cho nhanh, chỉ hại chứ ko có lợi!
Chạy côn tay chưa rành chưa wen nên vậy thôi. tập chạy lâu dài sẻ wen được với cảm giác côn - số Bình thường bạn à, khi về số nhớ nhả ga, kết hợp bóp côn thật nhanh
Chào các bạn biker, có bạn nào giúp mình vấn đề này không: - Hiện tại mình đang dùng bộ gác chân sau raider nhưng vì chân bạn gái dài quá mà gác chân raider thì cao. Mình muốn chế thêm cái pass nối thêm để hạ gác chân thấp xuống... Có bạn biker nào có thế chỉ chỗ tiệm CNC giá tốt không giúp mình với... chân thành cám ơn các bạn đã chia sẽ............
cho e hỏi xe e mới chạy 6000km ex 2012..hum bữa do bị người ta đuổi đánh nên thằng bạn chạy nhanh lắm...giờ máy kêu ồ ồ khó chịu lắm,,tưởng 1 thời gian hết mà giờ dc gần 1 tuần rồi vẫn vậy...cho hỏi làm sao hết tiếng kêu của máy vậy..và xe e bị gì dạ