ok thanks b, mà bạn cho mình hỏi là mình hải q4 bán cái nút đó k hay là mình fai mua nguyên cái cùm of nó?
ok thanks bạn, bạn cho mình hỏi là hải q4 bán cái nút đó không thui hay là bán nguyên cái cùm of nó zậy bạn?
xe mình dắt thì hợi nặng, nếu còn số mà bóp côn thì nặng hơn nữa, chắc là dính bố nồi @@, vs lại xe mình chạy 30k rồi, ko biết có nên làm nồi lại ko ae ??
Tùy àh, cũng có thể bạn chỉnh côn cắt chưa hết, căng dây côn lên xíu nữa. 30k km muốn làm nồi cũng dc rồi. Gắn lò xo độ cho nồi bắt, bố mua bố zin xài, thay lá thép nữa.
Mấy bác cho e hỏi bộ nâm daytona loaị fake 2 đĩa gắn cho ex 2011 có gía bao nhiu k ạ.e muốn lên mà k biết có phải chế cháo gì k, tại k muốn mất zin xe, tiện thể cho e hỏi luôn lên heo ngược thì làm sao?, co phải chế gì k?, dùng lại heo zin của xe đc k?, thanks các Bác trước!!
tùy từng cửa hàng mà chênh lệch nhau 50-150k thôi bạn àh chưa từng gắn mâm đó bao giờ nên cũng ko dám "ra gió" ) con heo muốn quay ngược thì chắc chắn phải mang chế pat rồi, mình nghĩ bạn chỉ cần chế cái pat cho vừa với heo zin là dùng lại bình thường ^^
em vừa mua ex 2012 chạy được 1k km , lúc đầu mua đổ 85k tiền xăng ( khoảng 3,4 lít ) chạy được khoảng 165km tính ra 48km / 1 lít xăng . Vào km thứ 360 ra 3s bảo dưỡng lần 1 xong h đổ 80k ( khoảng 3,2 lít ) thì chỉ chạy được 130km tính ra còn có 43km/l . E đọc các bài trước cảm thấy xe mình hao xăng quá nên sáng đem ra 3s để hỏi thì bị cười thối mũi kêu chạy được nhiêu đó là ngon rồi .Xe em thay nhớt lọc nhớt đầy đủ ở km thứ 360 nhé . Em không rành về xe cộ lắm nên lên đây hỏi các anh . Mong nhận được sự giúp đỡ . Cảm ơn