Mình mới tự thay lọc gió cho xe mình,up hình ae xem cho vui^ tháo mặt nạ http://imageshack.us/a/img13/280/ud92.jpg lọc gió sau 35xxx km http://imageshack.us/a/img703/1807/xog0.jpg lọc gió mới http://imageshack.us/a/img845/423/u4ws.jpg
35xxx km mới thay lọc gió :-o, quá hãi :150: , hãng nó quy định 16000km thay đã là quá hớp rồi. Xe mình chạy chưa tới 5000km mà đã mua 1 cái lọc gió về để dành rồi nè Gắn được, nhưng vấn đề này anh em bàn rất là nhiều rồi, bạn vui lòng search lại sẽ có thông tin chi tiết hơn
bữa giờ mình chạy,thay nhớt mỗi 1000km,tăng sên đều đều,mà ko biết vì sao lại quên mất cái vụ lọc gió nè bạn,hixxxxxx
Anh em ơi,đầu lòng future neo có khác với future 125 mớ này không,mình tính đưa nguyên đầu lòng future neo sang cho nó êm ái mà còn phân vân vì chuwq biết hết các điểm khác biệt
Chưa ai rã đầu lòng chiếc Fu mới ra coi nên chưa biết. Nhưng nhìn hình thức bên ngoài thì Fu mới xài bánh lòng đỡ sên cam giống Wave Dream, còn Fu X trở về trước thì xài thằn lằn đỡ sên cam. Thằn lằn đỡ sên êm hơn, nhưng kết cấu phức tạp hơn bánh lòng. Nói chung là công nghệ thụt lùi chỗ này. Cái thứ 2 là Fu X trở về trước nắp cam cố định bằng con ốc xuyên từ phải qua trái, còn Fu mới nắp cam cố định bằng 2 con ốc bên trái luôn, ko xài con ốc xuyên từ phải qua trái giống Fu X trở về trước nữa. Cái thứ 3 là đầu lòng Fu mới tản nhiệt tốt hơn vì được trang bị cánh tản nhiệt nhiều hơn, nhưng cái lòng thì ko có cao su giảm chấn như của Fu X
thank bác,vậy là tan tành giấc mộng êm ái cho cái đầu,chĩ cần khác nhau con ốc cánh bướm là xong luôn hết gắn,không biết đầu thằng wave 125 thaisland mới có giống không vì em thấy mẫu mã y như thằng này chỉ khác cái trên mặt nạ có 2 con ốc bắt.