Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. Dai Cong Tu

    Dai Cong Tu Tập Lái

    Tham gia:
    4/11/11
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    18
    mình có một vấn đề muốn được bạn tư vấn là khi ráp trái của vixion thì phần móc mắt của pistong là quay lên hay quay xuống vậy bạn
     
  2. nguyentuanauto

    nguyentuanauto Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/13
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    1
    Anh baotai ơi cho em hỏi xíu, em đi ex 2012 định thay lọc gió nhưng đang lưỡng lự giữa KN 1306 và cái ferrox ko biết nên dùng cái nào, nhưng 2 cái này khi đưa lên ánh sáng nhìn thì thấy nó có lỗ nhỏ nhỏ ko có kín như zin, như vậy nó có lọc gió tốt ko anh?
     
  3. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Xe mình đã làm full vision như baotai!mà tự nhiên dạo này nó kêu lộc cộc cái gì như có gì rớt trong bộ nồi ak!đưa lên hãng thì hãng kêu do ko móc chảo nên nó kêu vậy?mình nghĩ tăng sên cam căng quá nên tháo xem thử cùng ko bị gì!chỉ máy nguội mới kêu và lâu lâu mới kêu!mà chạy cỡ 30p là quạt két nước quay.....!thật mình ko biết làm sao nữa luôn!baotai có nghi nó bị gì hok chỉ mình với
     
  4. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Mà garanti lúc to lúc nhỏ nữa baotai ak!mình tự ráp cục máy nên h chưa biết nó bị gì!mong baotai chỉ giáo với!mình ko biết post video nên ko đưa baotai nghe kỹ dc!bao tai nghi ngờ bị gì thì nói giúp mình để mình kiểm tra chứ mình hết cách rồi
     
  5. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    phần nào có dấu chấm thì quay xuống dưới nhé bạn, hãng có làm dấu hết rồi mà !

    Cái nào cũng được, vì với xe zin thì bạn không thấy khác biệt nhiều đâu, với xe có chỉnh chọt nhẹ nhẹ thì Ferrox cho kết quả tốt hơn, so sánh về lượng gió vào thì Ferrox nhiều hơn K&N, còn độ kín bụi thì mình không dám chắc

    Hiện tượng của bạn kể ra rất giống với việc tè đầu xuppap, tè đầu ốc chỉnh cò cò và cấn ắc cò. Baotai gợi ý bạn rớt đầu ra, kiểm tra cam và những thứ kể trên, nếu thấy có dấu bị mòn thì thay bốn cây xuppap mới cùng phốt, 4 con ốc chỉnh cò mới và 2 cây ắc cò mới, sau đó chỉnh lại khe hở xuppap 0.12mm cho cây xăng và 0.16mm cho cây lửa sẽ hết, sau này hạn chế ép tua lên quá cao, không có lợi gì mà lại nhanh hư xe, chỉ lên qua số ở 8500 rpm là vừa rồi, ép lên 11rpm-12k rpm chỉ nhanh thay đồ thôi
     
    #695 baotai, 6/11/13
    Sửa lần cuối: 6/11/13
  6. Dai Cong Tu

    Dai Cong Tu Tập Lái

    Tham gia:
    4/11/11
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    18
    vi-xion bên indo nó xài NSD bao nhiêu vậy a ?????
     
  7. giamaham_yamaha

    giamaham_yamaha Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    125
    Chính xác là 14 - 43
     
  8. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    anh Tài cho em ngoài lề tí, sirius cam, trái, dên, zin mà đi pô zin móc ống tiêu như anh chỉ (e đang đi) + co pô 25 thì có tuột hậu k?
     
  9. Binhbo

    Binhbo Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    90
    Baotai cho mình hỏi thêm vụ chỉnh khe hở xuppap khi gắn Cam Vision nhe, vậy chính xác cây nạp (xăng) là 0.1mm hay 0.12mm và cây xả (lửa) là 0.15mm hay 0.16mm. Và chỉnh bình xăng con zin là chỉ chỉnh con ốc hòa khí nằm bên ngòai bình xăng con thôi, hay có cần mở bình xăng con ra chỉnh ở trong gì không. Cám ơn.
     
  10. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    Cảm ơn baotai nhiều!ngày hôm nay tháo ra và đúng như baotai nói!lột ắc cò!phải thay hết 77k! Còn cò mình thấy bị nhẹ nên ko thay!ko biết có sao ko!nhưng thật sự mình ko hiểu vì sao mà lột dc ắc cò!nhớt vẫn đầy đủ hết!có đợt đầu mới roda mình đổ 800ml!ko biết có phải nguyên nhân đó ko nữa
     
    #700 nh0kly776, 7/11/13
    Sửa lần cuối: 7/11/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...