Hiện nay có rất nhiều loại inox giả trên thị trường, mình đã xài nhiều loại 201, 304...nhưng sau hơn 1 tháng có hiện bung nổ hoặc sét, ấm ức trong lòng nên minh đi hỏi nhiều người mới biết xài hàng "dỏm", AE nào xài inox304 thật xin chỉ mình với, cách phân biệt, giá cả, địa chỉ e xin cảm ơn ạ!
phuộc thì có thể phục hồi lại... còn hết khả năng phục hồi thỳ bắt buộc phải thay rồi. Trong hãng thì họ làm biến sữa lắm toàn thay mới ko àh :d xe zin mà đi ic đó vào thỳ cũng chẵng khác biệt j` nha bạn (ý kiến riêng) cạch cạch theo mình nghĩ chắc là do biển số đạp vô cái đuôi dè sau đó, ban ktra lại thữ nha... vào hãng hỏi thử đi bạn... hình như có bán lẽ thỳ phải.... đề tốt hơn xíu thỳ lên dĩa sau nha bạn.. lên 1 hoặc 2 răng là ok... bạn ở đâu... nếu ở SG thì qa Thái Ròm làm... đúng inox 304 thỳ đi 1 time sẽ có màu vàng rất đẹp...hehe ko có chá đèn zị là chỉ có cái ốp đầu trước ko thôi đúng ko bạn... khoãng 100k
ốp đầu trước lúc trước mình mua là 90k... còn giờ lên giá rồi.. chắc cũng tầm 100k àh... ốp nhám thì 50k
Mấy anh cho em hỏi cổ pô zin là bao nhiêu mm vậy , lên cổ 25mm chạy bị đuối quá , giờ muốn xuống cổ zin mà quên mất size ... thanks
mình tính thay cặp phuộc sau ju mx, đang nhắm RCB mà k biết chất lượng tốt k, tham khảo thì thấy nhiều ý kiến trái chiuề nhau quá,mình chỉ cần đi 2 êm ái hơn phụt zin thôi.