Baotai cho mình ké chuyện cái lọc nhớt. Cho mình hỏi sao lọc nhớt hãng Ex, lúc trước mình mua là trong hộp - của yamaha thái, mà giờ mua lại trong bịch của yamaha VN ?, tại mình thấy nó thô thô chỗ chân 2 đầu mút với lại màu vàng nó không được tươi @@ https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1375291_460920964027103_415333985_n.jpg
- Anh Tài cho em hỏi chút : 1. Em có 1 con 2k10 côn tự động đang đi bô zin 2k11. Em không biết là đi bô zin 2k10 hay 2k11 sẽ tốt hơn cho xe vậy a. Xe e zin cục máy chỉ làm điện bình thôi .. E cũng đang đi NSD 15 - 40 nữa. 2. Em cũng đang có 1 con 2k12 màu vàng. Bữa h e tự chỉnh xăng gió thì vặn ốc gió 1,75 vòng, e thấy đi máy hơi hú với gào tí. Tại mức zin là 2 + 1/8 vòng nên e muốn hỏi a cách chỉnh xăng gió hợp lý cho đời này
Biết là tối thiểu là khi đi vision phải đi cổ 32 suôn nhưng h mình lỡ đi cổ 27-32 rồi thì sao nhỉ?hok lẽ h phải thay cổ 32 suôn hết hả?cổ 27-32 chạy có nỗi ko baotai?vì trc lúc lên mình đi 27-32 rồi
Thái hay Việt Nam không quan trọng, suy cho cùng nó cũng chỉ là lọc dầu, có là được rồi, đều là đồ của Yamaha hết, không lẽ cái VN nó làm xe bạn bị hư ? baotai thấy nó như nhau bạn nhé, không hề khác biệt dù chỉ là nhỏ nhất 1. nếu là Exciter 2010 đi pô của CÔN TAY 2011 mã 55P thì rất tốt, gắn vào thôi cũng đủ phê rồi chứ không cần mở cổ, nhưng nếu gắn pô của CÔN TỰ ĐỘNG 2011 mã 1S9 thì không khác gì nhé, nên để ý kĩ khi mua pô 2. Xăng gió là một nghệ thuật, không có mức chuẩn cho tất cả các xe, trừ xe mới xuất xưởng, tình trạng của chú nên tự mò bằng cách mở bugi ra coi hoặc tham khảo các cách chỉnh xăng gió khác 27-32mm cũng vẫn được, baotai từng nói rồi : cây pô nó quyết định lực máy, 27-32mm hay suốt 32mm hay là pô móc thì mỗi cây cho ra lực khác nhau, không thể nói được, nhưng 1 điều dám chắc là đi 27-32mm KHÔNG HỀ BỊ HƯ HAY BÍ HƠI GÌ HẾT, bạn cứ yên tâm mà xài
1. E đang gắn cây bô của Ex côn 2k11 luôn đó a, hàng tháo xe ra. Mà nếu so sánh thì bô 2k11 hơn bô 2k10 ở điểm nào a, cái này e chưa tìm hiểu kĩ nữa, a giải thích cho e với. 2. Tại bxc 2k12 nó ngược với bình 2k10 nên e đang thử. Xe e thì bị hú đó h rồi, để 1,75 vòng thấy đi ok nhưng máy nó hơi gào tí, chắc vài bữa vặn lại còn 1,5 rồi từ từ coi tiếp
1. Cấu tạo vĩ của pô 2011 nó thông từ đầu tới đít chứ không dội vách như pô 2010, nên xét về độ thông thóang thì hơn hẳn. Nhưng thép của 2011 nó mỏng và nhẹ hơn 2010 nên tiếng teng teng rất giống Sirius 2. Chế hòa khi chân không khác với hòa khi thường ở chỗ : chú vặn vào là ít hòa khí tức ít xăng, còn loại kia vặn vào là ít gió, tức nhiều xăng
1. Tại e đi bô 2k11 cho con 2k10 này cũng lâu rồi, bữa ra bảo trì ngoài CMT8 chỉnh xupap lại. Thợ bảo xupap e chỉ 8 10 trong khi zin 10 16, xe bị hiện tượng nổ bô ngoài nữa. Chỉnh lại với e thay 1 số phụ tùng giờ đi ok lại, không bị nổ bô nữa mà cảm giác máy hơi yếu tí nên e còn phân vân cây bô 2k11, do trước đi cho đẹp nên cũng không tìm hiểu kĩ lắm. 2. Bữa tháo bugi ra thì thợ nói thiếu xăng, mở garanty lên lớn quá. E về tự chỉnh lại luôn, mở garanty theo ý mình, không lớn như KTV chỉnh nữa. - Vậy chắc phải vặn ra 2 vòng trước để thử rồi =.=
Xe của mình mỗi lần sáng nổ máy thì cây pô nó nổ cái "bùm", làm mọi người trong nhà giật mình. Với lại đang chạy tốc độ 60km/h mà giảm ga, trả số thì nó cũng làm cái "bùm". Vậy là xe mình bị gì vậy bạn baotai, cách khắc phục như thế nào ?
bài hay quá, mở mang thêm rất nhiều. Tks a baotai! btw! ex11 lên full150 lòng trái cam vixion, nếu để cổ zin thì pô móc như nào thì ổn vậy a?