Và một lần nữa, xin nhắc cho các bạn biết rằng đừng lấy bài viết của baotai ra so sánh với bài của các Lò nhé, mỗi lò có một Phong cách khác nhau, và họ làm ăn minh bạch, bạn thích thì cứ làm thôi, xe độ có những cái xe zin không thể nào bằng và xe zin cũng thế, dám chơi dám chịu, đừng có đổ thừa thích nhất câu này
Cam V-Ixion nếu gắn cho Ex zin th2i gắn bình bình thường y như cam zin luôn, không cần móc mắt piston, miễn là bạn canh đúng y như zin, không sớm, không trể bánh cam
baotai cho mình hỏi Ex 2011 có nên xài cái lọc này không ? http://i1094.photobucket.com/albums/i444/mrchauphong/DSC01975.jpg
Cái lọc dầu bằng thép này có ưu điểm gì hơn lọc giấy mà nói có nên hay không vậy bạn ? Giá 650k có đáng để bạn đầu tư không ?
Mình thấy nó tái sự dụng, nhớt lên đầu quylat nhanh hơn, còn lại thì mình chưa dùng nên cũng chẳng biết.
đâu ra cái này vậy trời ? áp suất của bơm dầu được thiết kế cho lọc zin sử dụng, và nó dư sức đưa nhớt lên đầu bò trong mọi điều kiện, chưa chắc cái này lên nhanh hơn, và cũng chưa chắc nhanh hơn là tốt nhé ! Lọc dầu theo điều kiện bình thường 12000 km thay một lần theo sách hướng dẫn của Yamaha khi mua xe, 1 lần thay khoảng 60k, cái lọc này 650k, vậy liệu bạn có đủ kiên nhẫn cũng như "duyên số" để sở hữu chiếc xe hơn 132.000 km để mà hòan vốn không ?
TKS baotai nha Ý mình nói vd để xe lâu ngày thì khi qua lọc giấy nó phải mất tẹo thời gian thẩm thấu, với lọc thép thì có magnet nữa. Còn so với lọc K&N thì lọc zin như thế nào ? Làm phiền baotai xíu nhe.