Sáng nay em vào head hỏi lại thì đc e bán hàng sacs nhận lại là pô fu 2012 giá 2tr7 còn pô fu 2013 giá 1tr90 ngàn,sao kì vậy trời
Bạn vào HEAD xem 2 cây pô của 2 chiếc xe FI và BXC sẽ thấy pô FI nó có thêm chữ C.A.T, còn pô BXC ko có chữ này, lý do thì mình đã đề cập trên comment ở trên. Đó là sự khác biệt, còn giá thì mình ko bàn tới nữa Mình thấy bóng zin 35/35W cũng sáng bá đạo rồi, bạn nói yếu là sao ta. Hồi đó mình chạy chiếc Wave 110 lên điện bình, sau đó về zin, bóng tối hù nhìn ko quen. Mượn chiếc Fu125 của bà cô thấy đèn sáng quá hớp, đánh giá 9/10 so với điện bình (so cùng bóng 35/35W) Bạn cứ hỏi cho kỹ nhé Giá thì mỗi chỗ mỗi khác mình ko bàn tới
em này đi nhớt motul 300v phê lòi đít ra,êm ái nhẹ nhàng hehehehe đi pô neo thì tiếng nghe ấm và chắc hơn pô zin nhưng lại thấy ko đẹp bằng khoãng 9-10
mình đang đi xe của bố mình,nên muốn tìm hiểu tí,e sác nhận lại là xe của bố em và ông bạn bố em còn một số chiếc ở bạc liêu nữa đều bị bể cục cao su con lăn nên đầu máy kêu lóc cóc rất to,vậy đó alf lỗi chứ còn gì nữa,SND của em này có cảm giác thiếu 1 răng ấy nên đề ba có vẽ yếu nếu lên dĩa 37 có thể cãi thiện.
con fu2012 sau khi lọt mương nước dc rã máy thì giờ ga an-ti thấy máy nổ lụp bụp lớn lắm chạy thì kéo ga thì nó trườn tới chứ ko còn vọt nữa để số nào cũng vậy hết thợ trong head nói xe mới làm nên vậy,chạy vài cây thì sẽ như cũ thôi.xe mình thì ktv trưởng head hùynh thành bung ra ráp vô chứ ko có giao cho lính làm hic!tiếc cái xe ghê
xe lọt nước thì nên rã máy và kiểm tra cây dên xem tay và cặp lưỡi búa có rơ không( do máy đang chạy nóng ở nhiệt độ cao mà làm nguội đột ngọt thì kim loại bị biến dạng nhẹ) do đó nếu bị rơ mà ráp vào chạy luôn thì thời gian sau lòng piston bị lòn khói dẫn đến hụt nhớt xe rềnh và kêu
mấy nay mùa nước lớn nên cũng chinh chiến với rất nhiều khúc đường ngập dữ dội, may mà con xe lội qua được hết. Pô e ở tuốt trên mặt nạ như vậy cũng đỡ, nhưng ko biết nước ngập qua khỏi miệng pô thì có tắt máy ko nữa