baotai cho m hỏi chút nữa,dây dầu morin gì đó so với dây dầu hãng thế nào,thấy mấy cái dây dầu kia đẹp mà chưa chơi thử qua ko biết chất lượng ra sao nữa?
Cho mình hỏi là tốc độ đo bằng GPS và tốc độ của Koso 2010 2011 lốp trước sau zin, tình trạng lốp 50% không mới quá cũng không bị mòn quá, koso setup 100% có chênh lệch nhiều so với GPS không hay là same same ? 1km2 full135 bài nhẹ lên được 13x là quá khủng.
xe 4 số như sirius nếu đi lò xò nồi cứng quá có nguy cơ bể bạc đạn nồi k anh? em nghĩ cứng thì lâu mòn bố hơn :-?
Với Sirius thì nguy cơ gãy cần lừa số cao hơn là bể bạc đạn nồi ) 3 cây tiêu nhỏ xíu nằm bên trong 1 cây tiêu lớn, cây tiêu lớn đó nó lại nằm gọn bên trong cây tiêu 25mm, ) Bánh trước Exciter nếu bạn xài vỏ zin 70/90 - 17 thì chu vi bánh là 1752.4mm, thực tế baotai đo với Koso Exciter, với thông số như vậy set 104% là chính xác 100% so với GPS của Iphone 4S. Còn nếu set 105% thì sẽ giống như Honda Civic - như vậy lệch 3km/h so với GPS. Nên baotai không biết vỏ bánh của bạn thế nào, nhưng lời khuyên là bạn nên lấy cộng chỉ hay thước dây ra đo chu vi bánh xe của mình, sau đó tính lại để set cho đúng theo quy tắc tam xuất 1752,4 mm =============> 104 % (chu vi bánh xe của bạn)====> ??? % Do đó cách tính ??? % = [(chu vi bánh xe của bạn) x 104]/1752,4 theo baotai thì nó cũng không có gì lạ đâu, 2011 full 135 trong 1km2 núp gió lên 128 GPS là có, và 2010 trở về trước lên 132 km/h cũng thế, cấu hình chiếc 2009 đó như sau : cam V-Ixion, bình zin 2011, nồi zin, dzên zin, trái zin, lửa BRT Hyperband R, Faito7400, NSD 15-39, pô móc theo bài, nài tiêu chuẩn nặng 54kg, xuppap zin, lỗ hút xả zin.
Mình thì nghĩ đơn giản lắm, hãng Koso thiết kế đồng hồ cho Exciter zin thì nó sẽ lấy chuẩn bánh trước và sau size zin để có tốc độ tương đối chính xác vì phần lớn người sử dụng vẫn dùng vỏ zin, size bánh trước thay đổi thì tốc độ hiển thị sẽ sai lệch so với ban đầu (không chính xác) size bánh sau thay đổi thì gia tốc và maxspeed thay đổi nhưng kết quả hiển thị trên đồng hồ vẫn chính xác. Xe mình NSD 15-41 vỏ sau 80-90-17 (chu vi sẽ là 1808mm) chạy số 4 tua máy đúng 10k RPM thì thấy tốc độ là 132 nên theo mình nghĩ là set 100% là khá chính xác. Kết quả trên koso sai lệch không là vấn đề gì đối với biker nhưng đối với chủ lò thì sẽ khác, làm full135 xong ae ra test thấy maxspeed lên 13x nhẹ nhàng nên sẽ cảm thấy thoả mãn và hài lòng với lò mình làm :75: nên mình vẫn khuyến cáo ae setup lớn hơn 100%. Maxspeed phụ thuộc vào điều kiện gió, thời tiết và vị trí địa lý nên kết quả mỗi lẫn test có thay đổi thì ae cũng đừng nên canh chỉnh này nọ mất công, phải test nhiều lần rồi lấy mức trung bình là ok, xe đấu xe đá mà lên tới Đà Lạt thì chạy còn thua xe cùi chở rau của dân địa phương.
Anh baotai ơi em đang đi ex R 2011 full 150 lòng vixion + bình PE28. Lúc mua e k biết sự hao xăng khủng khiếp của cái bình này ( Nay thấy anh nói đi bình zin cũng được thì e mừng quá, nhưng mà cho e hỏi néu đi bình zin thì canh chỉnh ở đâu anh?? em k tự mò được tại em hoàn toàn mù tịt về mấy vụ này, em còn chưa có bằng lái nữa anh ơi (