baotai cho m hỏi nhờ tí ko liên quan đến ex,xe m la sirius thắng đùm jo muốn lên thắng đĩa,mình kiếm đc con heo 2 pit của jupiter jo thay vỏ phuộc thì thay vỏ của ju sang si có đc ko hay phải thay đúng của si rồi làm pat.thanh bạn
vỏ phuộc jupiter thay vào bình thường không bị gì hết, nhưng nếu được bạn thay nguyên cặp phuộc Jupiter vào Sirius chạy sẽ đầm chắc tay lái hợn vì phuộc Juiter ngắn hơn Sirius khỏang 3-4cm, làm cho trọng tâm xe hạ thấp xuống sẽ bám đường hơn, lưu ý là nếu người chạy không quen sẽ gây mỏi cam V-Ixion 5,17mm nạp thì đi full 135 khỏang stage 1 thôi, đương nhiên là đi được, chạy êm và không phải móc mắt piston, nhưng nếu so với các loại khác gối cao hơn thì không thể bằng được về tốc độ nhé anh ! Khe hở xuppap chỉnh đúng 0.10mm cây nạp và 0.16mm cây xả là sẽ êm ái nhẹ nhàng. Thực tế Full 135 cam V-Ixion đi bình zin canh lại, pô 2011 mở cổ 27-32 và thay tiêu bên trong 34mm, IC, lọc gió, NSD zin chạy được đối với Ex2011 là ~ 128 km/h GPS hoặc đối với 2010 trở về trước là ~ 132 km/h GPS trong 1km2 núp gió. Còn bạn thay trái LX đầu lồi hoặc hạ mặt lòng thì lại khác nữa Xe mình nồi zin, lò xo zin, dây zin được 35000 km rồi bạn, xe thằng bạn mình full 150cc cũng nồi zin, lò xo zin đi 65000 km vẫn lên 143 km/h GPS được Nồi 5 lò xo gắn vào đẹp là chính, chứ hiệu năng thì tùy nhu cầu và cách chạy. Với những người không thật sự hiểu rõ nó thì sẽ có nguy cơ tuột bố nhanh hơn và bể bạc đan nồi. Do đó mình nghĩ bạn có thể tự trải nghiệm để biết kết quả chính xác nhất. Riêng baotai nếu có gắn thì gắn bộ 6 lò xo luôn ) http://thanhdatracingboy.com/home//components/com_product/img/product/1297930356.jpeg