baotai cho minh hỏi, exciter 2011 xài lòng + cam vixion, sử dụng bình xăng con zin thì jiclo thông số là bao nhiêu và kim xăng có điều chỉnh gì không, thanks bạn
còn tùy vào bạn đi cây pô thế nào nữa, với settings như thế thì nếu đi pô R15 ver 1.0 + 2.0 hay pô 2011 zin mở cổ 27-32 hoặc full 32 ( không móc ) thì tinh chỉnh ốc hòa khí được rồi, không cần phải thay Jiclơ chính phụ, kim xăng thì tùy bạn, muốn nâng thì nâng, không nâng thi thôi Còn nếu pô móc, pô AHM hay gì gì đó mà thoáng quá thì lúc đó lại là 1 vấn đề khác
anh Tài cho em hỏi nhờ xíu là nếu phuộc trước ex 2k11 zin chưa từng thay ty phuộc 2k10 vào hay gì hết thì mức dầu khi thay là khoảng bao nhiêu vậy ạ với khoảng tầm bao nhiêu k km thì nên thay?
lượng dầu zin của 2011 là 60ml ( +/- 4ml ) một bên phuộc trước, theo khuyến cáo của Yamaha là khỏang 25000km nên thay 1 lần . Theo kinh nghiệm của baotai thì bạn nên đổ tầm 64ml -68ml cho một bên phuộc thì sẽ chạy ok hơn và ít phải kiểm tra lượng dầu hơn. Chỉ nên sử dụng dầu phuộc của hãng ( 45k/ chai / 150 ml ) chứ đừng sử dụng nhớt vì dầu hãng rất loãng nên dễ chạy qua các lỗ dầu ở đót dưới, từ đó giúp phuộc di chuyển êm ái hơn
Anh baotai.... xe em ex 2k11 ... đi cam + lò xo vixion + IC TWH không lên lòng Vixion có ổn không Anh ..... thanks Anh nhiều
Baotai ơi cho mình hỏi bạn mua cặp gù xipo đó ở đâu vậy, mình đi nhiều chổ hỏi rồi mà toàn lại inox ko à