X-bike Thảo luận, chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi hatory, 1/12/10.

  1. condorlp2006

    condorlp2006 Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    56
    Hôm nay quyết định voọc bxc, xe được 27k ~ 3 năm trong đó có 18 tháng trong trại k được dùng. Đã thay bugi bạch kim cr6 lúc 26k. Chỉnh trong khoảng 1~2 vòng ốc gió, cảm giác 1,2~1,4 tốt nhưng k chắc nên thử 1,5 xem có trắng đầu bugi k. Trước giờ toàn nhờ người ta chỉnh lại thấy bugi chỉ đen, k ghi nào đỏ gạch cả. Chạy thử 500km sẽ review :D
     
  2. nhungiotle

    nhungiotle Tập Lái

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    13
    Nói thật sau thời gian xài bugi NGK Iri mình thấy x bike chạy cr6 iri như ****...mình còn 1 con oăng ra nằm 1 đống có đời nào xài...X bike xài NGK Iri Cr8 sướng như đạn :D
     
  3. bvp569

    bvp569 Bằng A2

    Tham gia:
    25/7/12
    Bài viết:
    208
    Được thích:
    151
    ae nào xăng gió chưa chuẩn cần chỉnh laj thì pm mình nếu ở Long Xuyên - An Giang nhé, ngoài ra mìh củm júp cho ae ở Ninh Kiều - Cần Thơ đc nữa ^^
     
  4. germanyquoc

    germanyquoc Tập Lái

    Tham gia:
    17/8/10
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    12
    Xăng gió tự chỉnh :D
    http://img96.imageshack.us/img96/8970/5xfc.jpg
     
  5. thuc_ck

    thuc_ck Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/09
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    105
    Chỉnh chọt quá nát bét cả mấy con vít mấy bác ạ. Nên thôi, kẹ luôn.
     
  6. vuongvh

    vuongvh Tập Lái

    Tham gia:
    21/4/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    có anh nào còn bình xăng xbike củ mà zin hem đẻ lại cho em cái đươch hem xe em ăn xăng lắm các anh ơi!
     
  7. thuc_ck

    thuc_ck Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/09
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    105
    Xe ăn xăng sao mà đổ tội ngay cho cái bình xăng con là sao? Thế khô xích, cạ thắng, tuột nồi, lệch khung, loại đường, cách chạy....có bị không?
     
  8. anhdeptrai_911

    anhdeptrai_911 Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    Bugi của bạn như thế là chuẩn rồi. Mình mơ ước mà không được.
     
  9. anhdeptrai_911

    anhdeptrai_911 Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    Mong các bác chỉ giáo:
    Mình đi Axelo côn tay. Đi đã được 15k km. Em nó có 1 bệnh: dù chỉnh xăng gió kiểu gì thì đầu bugi vẫn trắng (vị trí ốc gió từ 0,6 đến 1,5v). Bugi bị đen đầu (dưới 0,6 vòng) nhưng lúc này máy chạy rất tệ, ăn xăng khiếp (40-42km/l). Ốc gió 1,2 ~ 1,4 vòng thì xăng cộ tầm 55-57km/l. Mình thấy bxc của XBike và Axelo giống nhau nên mạn phép hỏi anh ẹm. Các kỷ thuật chỉnh xăng gió mình đã nghiền ngẫm nhiều, nhưng không có hiệu quả. Cụ thể xe mình: (ốc gió ở 1,3, garanti ổn) đã vệ sinh BXC, thay lọc gió mới, thay bugi tiêu chuẩn mới, chỉnh cam cò chuẩn, rất dễ nổ máy vào buổi sáng, xe chạy nhanh không có tiếng nổ cuối ống xả, dùng xăng A92. Xe chạy ở số 2 và 3 bị hụp nhẹ rồi tăng tốc, nếu thốc ga thì không bị.
    Vấn đề này có một số anh em đã bị. Mình trích topic bên tinhte để anh em xem xét:
    https://www.tinhte.vn/threads/ai-chay-axelo-bi-loi-gi-vao-day-cmt-nha.2160067/page-11
    https://www.tinhte.vn/threads/ai-chay-axelo-bi-loi-gi-vao-day-cmt-nha.2160067/page-12
     
  10. anhdeptrai_911

    anhdeptrai_911 Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    Xin ý kiến của bác @hatory
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...