Hôm nay quyết định voọc bxc, xe được 27k ~ 3 năm trong đó có 18 tháng trong trại k được dùng. Đã thay bugi bạch kim cr6 lúc 26k. Chỉnh trong khoảng 1~2 vòng ốc gió, cảm giác 1,2~1,4 tốt nhưng k chắc nên thử 1,5 xem có trắng đầu bugi k. Trước giờ toàn nhờ người ta chỉnh lại thấy bugi chỉ đen, k ghi nào đỏ gạch cả. Chạy thử 500km sẽ review
Nói thật sau thời gian xài bugi NGK Iri mình thấy x bike chạy cr6 iri như ****...mình còn 1 con oăng ra nằm 1 đống có đời nào xài...X bike xài NGK Iri Cr8 sướng như đạn
ae nào xăng gió chưa chuẩn cần chỉnh laj thì pm mình nếu ở Long Xuyên - An Giang nhé, ngoài ra mìh củm júp cho ae ở Ninh Kiều - Cần Thơ đc nữa ^^
có anh nào còn bình xăng xbike củ mà zin hem đẻ lại cho em cái đươch hem xe em ăn xăng lắm các anh ơi!
Xe ăn xăng sao mà đổ tội ngay cho cái bình xăng con là sao? Thế khô xích, cạ thắng, tuột nồi, lệch khung, loại đường, cách chạy....có bị không?
Mong các bác chỉ giáo: Mình đi Axelo côn tay. Đi đã được 15k km. Em nó có 1 bệnh: dù chỉnh xăng gió kiểu gì thì đầu bugi vẫn trắng (vị trí ốc gió từ 0,6 đến 1,5v). Bugi bị đen đầu (dưới 0,6 vòng) nhưng lúc này máy chạy rất tệ, ăn xăng khiếp (40-42km/l). Ốc gió 1,2 ~ 1,4 vòng thì xăng cộ tầm 55-57km/l. Mình thấy bxc của XBike và Axelo giống nhau nên mạn phép hỏi anh ẹm. Các kỷ thuật chỉnh xăng gió mình đã nghiền ngẫm nhiều, nhưng không có hiệu quả. Cụ thể xe mình: (ốc gió ở 1,3, garanti ổn) đã vệ sinh BXC, thay lọc gió mới, thay bugi tiêu chuẩn mới, chỉnh cam cò chuẩn, rất dễ nổ máy vào buổi sáng, xe chạy nhanh không có tiếng nổ cuối ống xả, dùng xăng A92. Xe chạy ở số 2 và 3 bị hụp nhẹ rồi tăng tốc, nếu thốc ga thì không bị. Vấn đề này có một số anh em đã bị. Mình trích topic bên tinhte để anh em xem xét: https://www.tinhte.vn/threads/ai-chay-axelo-bi-loi-gi-vao-day-cmt-nha.2160067/page-11 https://www.tinhte.vn/threads/ai-chay-axelo-bi-loi-gi-vao-day-cmt-nha.2160067/page-12