Tuần trước vừa thay chén cổ mới, cảm giác như lúc mới lấy xe. Hôm nay dựng chống đứng, đề máy, vặn ga lớn, xe rung bần bật, 2 viên bi rớt ra từ cổ xe! Ko biết rớt bi vậy có cần phải đi kiểm tra lại ko ạ?
thay ti 2010 vào xe có cao lên ko bạn? mình thì muốn xe cao hơn chút . vs đi vào ổ gà phuộc 2011 cứ lỏng lẻo kiểu gì ý
Thay ti 2010 nhưng không hạ phuộc có sao không các bác? Xe em đã thay ti nhưng ở tỉnh không có chỗ hạ phuộc nên đành để vậy và lắp thêm cùm phuộc X1R
Ti phuộc của 2010 dài hơn 2011 đến gần 30 mm nên gắn vào xe rất " hiêu" đầu ở vận tốc lớn , bo cua cũng khó do góc " xoảy " quá bẹt . Pro có thể tự mua cây dũa mặt trăng khuyết ( bên bằng bên mo tròn ) , chịu khó lấy phuộc ra ngồi dũa cái ngàm chặng ti trên chảng ba , xe nhà chỉ có 1 nên tự làm đổ mồ hôi cũngthú vị lém . khi dũa xong đưa 2 cây ty lên 20 mm hay hơn nữa tùy thích rồi bạn thử chạy để chọn cự ly cho vừa ý . Chúc bạn khám phá , khám phá là hạnh phúc đó nha :85:
vậy bạn cho mình hỏi là giờ muốn hạ phuộc trước cho ex11 là chỉ cần nới 4 con ốc ra rùi hạ cây ty thấp xún rùi xiết cứng lại là xong hả
Inbox cho con trọn gói hạ phuộc ASB + chén cổ + với thay bạc đạn gắp nha chú. Con tính làm hết mấy thứ đó luôn. Cái up side down có tác dụng gì chú, xe con exciter 2011
Chào Bạn Chén cổ thiết kế dạng Up side down là " thuốc đặc chủng " để trị bệnh cổ kêu và lái nặng cho phù hợp với đường xá ờ VN , nhất là với dòng xe YA
Anh vui lòng cho em hỏi ex 2011 làm full ASB, hạ phuộc 2010, chén bi đũa. Giá bao nhiu vậy anh. Thanks