ex11 muon lam chay cho luc ti xiu thj lam nhug j a? bxc len jet dk hk a..a inbox chj tiet gia ca lun nha a.
Làm nhẹ khg rớt đầu: Xăng: bình zin lên Jet + Lọc gió K&N Cam: cam GP1 E alo cho Sịn 0935454670 để có giá tốt và tg làm nhe, .
chú Hùng ơi cho con hỏi.....con đang đi xe su sport zin nòng 56 cos 2...hiện giờ đang đi bình bmai thái và po e zin... gic lơ chính là 105 giclo phụ là 42....mức tiêu thụ xăng tầm 25km/l ( đã canh xăng nhìu nơi ở mấy chỗ làm spo nhưng cũng chĩ 25km/l hoặc ít hơn ) ....nếu con làm bmai jet và k&n nữa thì có hao xăng hơn 0 chú.....xe zin mình đi bmai tốt hơn hay bình nova tốt hơn zậy chú....mong chú giúp con...cám ơn chú hùng nhìu.......
1. BM (Keihin PE28) pilotjet #38 mainjet #112 2. OKO 28mm ga dẹp (flatslide) a. pilotjet #35 mainjet #115 b. pilotjet #40 mainjet #95 (Thanks bác Hùng Excolor) mấy cái thông số gíc lơ trên lẻ quá 112, 38 mình mua ở đâu vậy chú, hay là có bộ kim khoan chuyên canh chỉnh gic lơ. hồi đó giờ em canh toàn là thay đổi 5, 10 thôi, đem tiêm tiện nó khoan, hoặc mua, thường thì khoan, nhưng nó khoan lên 10 thôi, chứ ko có 5. VD 90=> 100=> 110. Còn gic lơ phụ thay đổi mỗi lần 2 số 38=> 40 chắc phải mua hả chú.
Giclo số lẽ thì thường giclo chính hãng mói có, còn thợ Vn khoan thì chỉ tương đối thôi, Sd bước 5 hay 10 cũng khg sao, canh chỉnh cùng với ốc gió và kim xâng. .
Chú ơi con đi ex 11 full 150 lòng vixion đi bình nào hợp nhất chú? con đag đi PE 28 mà thấy hao xăng quá ( 25-30km à ) chú tư vấn dùm con con qua bên chú làm luôn
Chào chú Hùng, chú cho con hỏi: 1/ Xe con chạy số 5 khoảng 60-70km/h, chở 2, lên ga nhanh thì hụp nhẹ 1 tí rồi vọt. Các số khác lâu lâu cũng có hiện tượng hụp, con biết là do bxc! Lên Jet hết không chú? 2/ Xe con đi bình xăng con Zin, nếu lên Jet thì có hao xăng hơn không chú (hiện tại ~45-50km/l tuỳ tay ga). Và chi phí lên Jet là bao nhiêu? 3/ Poair hiện tại Zin, vậy con nên thay K&N không chú? Con cám ơn chú! P/S: xe con đi VIXION 150cc; cam 5,5 + lò xo đầu; xupap bao nhiêu con không nhớ nữa; IC ZIN.