E nghe nói nhiều về canh bình xăng con độ, có phải canh ở đây là vặn ốc xăng gió, hay còn cách nào khác ?
E có 1 thắc mắc nho nhỏ.. các bác nói đi teái lớn thì phải móc bô kẻo bí, đièu này e hiểu.. nhưng nếu móc t móc to quá thì lại hok có hậu.. tại sao v ak?
Thay đổi thông số giclo theo bài viết của chú hùng jettuning http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/120053-T%C3%A0i-li%E1%BB%87u-B%E1%BB%99-Ch%E1%BA%BF-Ho%C3%A0-Kh%C3%AD-(BXC)
Trái lớn là đã thay đổi tỉ số nén của xe rồi,nên phải móc bô cho vừa cái xả nạp...khi mình móc phải canh được hơi,k móc thì bí còn móc lớn quá thì xe nạp ít mả xả nhiều không giữ được hơi để cái ga cuối nó phát^^
xe mình cũng full 135 và đồng hồ đi được 140 https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/996625_665041010182473_2029131230_n.jpg
ae cho mình hỏi bx zin với bm thái đi full 135 thi đi jiclo chinh bao nhiu vậy. đi po e 1090 có đủ gió ko
A e cho hỏi là ex12 đi bugi ngk,ic twh,giờ mình chỉ lên cam vixion thì có tốt ko ? Nge nhieu người nói sẽ tăng gia tốc.tks
1. BM (Keihin PE28) pilotjet #38 mainjet #112 2. OKO 28mm ga dẹp (flatslide) a. pilotjet #35 mainjet #115 b. pilotjet #40 mainjet #95 (Thanks bác Hùng Excolor) mấy cái thông số gíc lơ trên lẻ quá 112, 38 mình mua ở đâu vậy chủ thớt, hay là có bộ kim khoan chuyên canh chỉnh gic lơ. hồi đó giờ em canh toàn là thay đổi , 5, 10 thôi, đem tiêm tiện nó khoan, hoặc mau, thường thì khoan, nhưng nó khoan len 10 thôi, chứ ko có 5. VD 90=> 100=> 110,