Nếu đi nhiều trong TP thì chú có thể chọn dĩa 37, ko sao đâu, hơn thua nhau chỉ 1-2 răng ko ảnh hưởng gì hết. Tùy tình trạng mình chạy mà chọn cho phù hợp thôi Làm vài bảo dưỡng cơ bản như súc BXC, thay lọc gió, chỉnh xupap, thay NSD, thay nhớt thường xuyên, thay bugi bạch kim ... thì cải thiện được hơn chút Xe máy thì cũng ít ảnh hưởng, có bao giờ vặn 100km/h trong 1 tiếng đâu :146:
bạn cho mình hỏi công tắc passing của xe bạn khi không bật công tắc đèn (ban ngày) thì đá passing có được không ?Thanks
ah vậy là lúc đó nó đá passing bằng điện bình. Thanks Hum, giá xe FU125 2013 non FI ở một số cửa hang thấp nhất là 26T250... (đã trừ km vài bao giấy luôn)???
chỗ mình nó bán 25tr (chưa bao giấy) chưa trừ khuyến mãi :72: , ở saigon thì có ra head bến thành trên đường trần hưng đạo nó cũng bán giá đó bạn call thử xem nó còn bán giá đó ko
chủ topic học Kinh tế phải ko?nếu ko lầm bạn có mua cặp gác chân RSX 100 ở Đường Trần Xuân Soạn thì phải!?
hix, thật sự cái vấn đề NSD làm mình nhức đầu wá. mới thay bộ NSD 9ly của MQ. chạy đc 3 bữa đã nghe âm thanh lọc cọc lọc cọc, chạy ra tiệm tăng thì chú thợ nói sên mới fải chạy rồi tăng nó mới đều. Vừa tăng chạy đc khoảng 20km khi nhấp mo lại kêu lọc cọc lọc cọc tiếng sên cạ vào carte. Điên thiệt