17k km bạn mới gãy, mình con gp 2012 mới có 1k km lò xo côn đã gãy rồi nói thật lò xo quá dở, hỏi ktv nó nói cũng giống như bạn là gỡ lốc máy ra, nó còn chỉ cách thứ 2 như chủ thớt nói, mà đi 10k km rồi vẫn để thế, chắc giờ đi sửa lại thôi, mà làm như vậy hình như bốp côn cưng hơn thì phải, mà cái lúc đưa lò xo mới vào chắc khó lắm
lò xo cũ thì lấy kềm, cứ dùng sức mà cắt, mà lôi, mà uốn... miễn sao nó ra được thì thôi, dù sao lấy ra xong cũng bỏ nên đâu có sợ nó hư đâu bạn. Cứ dùng kềm kẹp đầu nó mà rút ra, ko ảnh hưởng gì tới cái chốt đâu bạn
xe mình đi giữ cực kì kĩ, mua tháng 4/2012 chạy 17k, cũng từng đi tour dài 1800km rồi mà tới giờ chưa trầy dàn áo miếng nào ), với lại tầm 1 2 tháng mình dùng RP7 xịt quanh mấy con ốc, lò xo 1 lần để bôi trơn với chống sét . Để vậy đi cũng được, mình thấy gắn lò xo vào bóp côn cứng hơn nhưng đềpa xe bốc hơn. Gắn vào khá là khó ăn, nhưng khéo 1 chút là được ^^
media ........nè cần thì mình làm giúp cho. nghe nói rã máy vì một cái loxo như vậy .sao thấy não lòng với ktv yamaha quá
thấy khối xe cũng cần côn hàn chết zậy chứ riêng zì ex 5 số đâu mà lô với ko lô? :-/ @chủ topic: lò xo bạn vẫn còn nuớc xi àh, lò xo xe mình ko bít có fai~ do xịt RP7 nhìu hay ko mà bị mất lớp xi rồi mà tới nay 18k km chưa gãy