Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. huutai214

    huutai214 Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/09
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    6,388
    Chào cả nhà, cái thắng đĩa trước sau mỗi lần đi mưa về là thắng nó có cảm giác sượn sượn, ko êm như bình thường.
    Cái này mình phải đi vệ sinh heo dầu lại hay sao?
    tks for all
     
  2. tinhdoncoi24

    tinhdoncoi24 Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/12
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    201
    @huutai214: bạn kiểm tra lại 2 cái bố kẹp dĩa lại xem nó có mòn ko đó vì nếu nó mòn thì thắng ko dc êm đâu.
    Mọi người cho hỏi là có ai đã từng bị tình trạng cái trục bắt nhông trước bị thục ra thục vào đi nhông xoay ko vậy? Xe mình đi dc 3 năm, thay nhông sên dĩa mới rùi và tăng sên bt nên ko liên qua tới phần NSD, cái trục giữ nhông ko cố định nên khi chạy nghe côc cộc to lắm như cưỡi ngựa ấy, Thanks mọi người.
     
  3. huutai214

    huutai214 Bằng A4

    Tham gia:
    2/10/09
    Bài viết:
    1,326
    Được thích:
    6,388

    tks bạn, đề chiều làm về ghé tiệm kiểm tra xem. nhưng nó chỉ sượn sượn sau khi đi mưa về thôi, còn trời nắng thì êm, ko có sượn sượn như sau khi đi mưa về.

    Tiếng lộc cộc như bạn mô tả, chắc y như xe mình rồi.....
    kêu rất to, mà ko hiểu từ đâu ra.....
    ban đầu thay nsd Siam, nhưng ko hết, thợ thiên nhẫn nói hư bạc đạn, thay luôn bạc đạn sau cũng ko hết, giờ vẫn còn tiếng lọc cọc như bạn mô tả.
    chờ ae nào biết chỉ cách khắc phục.
     
  4. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cái cốt để bắt nhông trước và cái nhông trước khi bắt vào cái trục đó,nó phải có độ rơ hết nhé bạn,chứ ko đứng 1 chổ mà xoay đâu.xe nào cũng vậy hết.còn cái vụ kêu cọc cọc,lúc trước xe mình chạy 13km cũng bị,tăng sên trùng hay cân đều kêu hết,dất xe đi cũng kêu.nhưng mình thay nhông sên mới thì hết kêu.
    P/s: bạn kiểm tra sem khi tăng sên,2 bên của cốt banh sau,đều ko ( si nó có mấy cái gạch 2 bên gấp,để mình canh cho chính xác đó ).và gạt chống đứng lên,quay bánh từ từ coi sợi sên có ôm xác đều vào cái nhông ko.cả trước và sau (nếu cái bánh sau bị séo >> dĩa séo >>sên séo>>>> lâu ngày nó sẽ phá cái nhông,nên sẽ kêu.thân
     
  5. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    ra tiệm oto kêu người ta bán cho cái co cao su đó bạn.xong mua thêm cái vòng sắt siết chặt vào.mình nghĩ như vậy là ok rồi để mai lên bình rồi xem thử.tks bạn nhiều nhé :))
     
    #2725 duybmt041293, 14/9/13
    Sửa lần cuối: 14/9/13
  6. duybmt041293

    duybmt041293 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/12
    Bài viết:
    385
    Được thích:
    97
    như bạn đang đi thì nên lên ic trước.có điều kiện thì làm hẳn 1 cục banjing sẽ cảm nhận được rõ rệt luôn đó bạn.mình cũng đa cảm nhận rồi nhé.còn mobin sườn thì không thay cũng được bạn, vì bạn vẫn đi trái nhỏ chứ chưa đụng dên mà.còn về vấn đề NSD bạn đang đi mình nghĩ không hợp lý lắm.nên lên 15-34 đi sẽ cảm nhận lực đề 3 khác hẳn liền mà hậu cũng ok lắm.mình nói như vậy là do xe bạn cũng đi bài giống như mình.chỉ khác là mình đang đi cam độ 6li thôi.trước mới làm ra mình cũng đi 15-30 ra đề thua xe zin nhưng hậu thì tầm 2km vẫn chưa hết tua.giờ đi 15-34 thấy cũng cân bằng lắm bạn.trường hợp khi nào bạn chích thì mới nên đi NSD như vậy. :))
     
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    xe mình cũng bị kêu =)) nhưng k đến nỗi lộc cộc, nhẹ nhẹ như tiếng sên thôi nhưng khó chịu. theo mình chỉ có 3 nguyên nhân nếu kêu ở khu vực nsd thôi:
    1. bạc đạn gắp hoặc cốt bánh sau
    2. NSD xéo như tieuphong nói, tởn cái vụ này r hả ông ;))
    3. cao su đùm bị lỏng, rách tét... bla bla, mấy chiếc wave mình từng thấy vụ này.
    to thanhnghia: trái 55 mà đi dĩa 30 thì mình thật phục bạn, dù lên cos bao nhiêu đi nữa, và phục hơn nữa là k lên IC. Mà điều này thật ra cũng dễ hiểu thôi, xe bạn làm gì lên nổi tua lớn, chưa lên tới tua giới hạn của ic zin nữa. bây h bạn có 2 lựa chọn:
    1. để nguyên nsd như vậy, khỏi lên ic, chả có tác dụng gì đâu
    2. đi 34, hoặc có thể là 33, gắn ic độ, nhưng khi đi dĩa 34 bạn khoan hãy gắn ic độ, cứ để ic zin kéo thử 1 vòng bạn sẽ hiểu lý do tại sao =))
    cám ơn bạn đã đóng góp, mình đang nói vấn đề tuột hậu của pô ex cho xe zin bạn ơi ^^
     
    #2727 khaihuyenthu, 14/9/13
    Sửa lần cuối: 14/9/13
  8. Boo Lì Lợm

    Boo Lì Lợm Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/13
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    3
    Ở đây có ae nào lên gương cầu hsy halogen ss chưa nhỉ. Ai lên rồi thì cho cảm nhận nhé
     
  9. sirc_9x

    sirc_9x Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    241
    Ae cho hoi cổ zin si là bao nhiêu phi nhỉ? Cổ si or ju trong hãng còn bán không? Và giá bao nhiêu?
     
    #2729 sirc_9x, 14/9/13
    Sửa lần cuối: 14/9/13
  10. tieuphong

    tieuphong Bằng A2

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    20
    Cả nhà cho mình hỏi là.xe mình có gắn thắng đĩa sau.thứ 2 đây sẽ đi về quê.từ sài gòn đến phan thiết ( đi qua Đồng Nai ).nhưng nghe nói bọn CSGT đồng nai làm khó và cân lắm.nên dự tính là gắn thắng đùm vào.còn thắng đĩa sau,mình chỉ mở cái pass ra thôi,heo dầu,ống dầu cuộn gọn lại nhét vào ốp sườn ( ko mở pen đạp ra luôn ).cả nhà tư vấn hộ em là nếu vậy thì có gắn được thắng đùm ko.Và giao thôngđông nai khó ko.hay chỉ đưa 1 hay 200k là đj :((.cần gấp mong ace tư vấn sớm cho ạ :((
     
    #2730 tieuphong, 14/9/13
    Sửa lần cuối: 14/9/13
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...