có ai đã làm côn tay cho TAU chưa z cho e bít ý kiến có 2 loại côn cáp vs côn dầu - côn dầu thì nghe nói đi bốc nước đề nhưng bóp rất nặng còn côn cáp thì nhẹ đi hậu tốt , còn nồi TAU chắc fải tháp nồi EX vô xài qá . Xe zin e làm như vầy đc k ta : ( ai có Kinh Nghiệm chi giáo thêm e mới chơi xe ạ ) - IC mở tua đấu song song - Mở cổ pô - Tháp nồi ex - Côn tay - Bình EX zin => mục đích e là cải thiện nước đề cho TAU ... nhược điểm đề TAU yếu quá ai
lên côn thì xác định bay mất 5t2 trước mắt rồi đấy còn về độ bền hay ko chưa biết @@ theo mình thì ko nên lên để tiền đó lên đồ cho xe còn hay hơn
5t mấy lên côn thì bạn lên dc 1.nồi ex 2.trái 5x->6x 3.cam 5.x->6.xxx 4.pô ex là có thể chạy vi vu vi va rồi có tốc độ cao hay thấp là tuỳ bài