Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    Mình đã thử 15-40 r bạn....mình kt lực máy vừa vs số 5 rút nhanh nhiều so với 15-41 nhưng đề hơi chậm....mình test trên koso set 104% vs chỉnh lại IC thấy maxspeed số 5 đc 120km/h đó rút nhanh lém...mình nghĩ cũng khá chính xác r đó....
     
  2. yg_bigbang_gd

    yg_bigbang_gd Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/12
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    113
    ex mình đạt dc tốc độ 122km/h vs dieu kien gió thuận nè
     
  3. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    ex gp của mình tại sao zin hết mà mình được hơn 130km/h? hay tại đồng hồ km của ex nó ảo? 2011 nhé
     
  4. nhokoha

    nhokoha Bằng A2

    Tham gia:
    17/3/07
    Bài viết:
    430
    Được thích:
    101
    vấn đề đơn giản mà.... theo mình nên lên đĩa sau 1 răng sẽ rút nhanh hơn th0y:)
     
  5. dream6289

    dream6289 Bằng A4

    Tham gia:
    11/7/09
    Bài viết:
    1,348
    Được thích:
    140
    các bác cứ lăn tăn chuyện nhông sên dĩa làm gì , hãng nó tính hết cả rồi , cứ zin là khoẻ không phải suy nghĩ , các bác cứ nóng vội đề nhanh đề chậm làm gì , sau cũng tới 120km/h à , sợ các bác phanh không kịp giống em vì mải nhìn cái đồng hồ chết tiệt của yamaha mà giờ em chân em có ốc titan nè , bác nào mua em tháo ra cho , hixxxxxxx......
    xe các bác không làm thì nó chỉ dùng lại ở con số ấy thôi , các bác đòi hỏi nhanh chậm làm sao đc , nó có nhiêu đó là nó nhiêu đó à , thay nhông sên dĩa vào mà chạy hơn người ta thì chắc mấy tiệm sửa xe họ đóng cửa quá , nhông sễn dĩa nó chỉ thực sự phát huy tác dụng khi các bác có làm máy , thay có cục ic không thì ăn thua gì với người ta , còn zin thì cứ để zin đi đi đau đầu làm gì , thay nhông sên dĩa cho phí tiền ra để tiền thay cái bình xăng đi ụt ụt lấy le có hơn không , hhiihhihihi
    vài phát biểu đua boi cua iem các bác lém giá nhẹ tay
     
    #255 dream6289, 9/9/13
    Sửa lần cuối: 9/9/13
  6. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    zin thì để zin, độ thì 14-39 or 14-40 (2 thằng này phổ biến, tùy đường xá). Xe độ thì nên ưu tiên nước đề :66:
     
  7. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    mình thay để đỡ phải căng xích nhiều nữa bạn ạ:) còn zin suốt ngày quay tay đâu có sướng?
     
  8. dream6289

    dream6289 Bằng A4

    Tham gia:
    11/7/09
    Bài viết:
    1,348
    Được thích:
    140
    mua cọng sên did 10ly vàng cho đỡ phải tăng sên , tự dưng sên trùng bạn di mua dĩa , vậy là bạn lãng phí tiền ùi , làm cọng did 10ly vàng choé nhìn cực ngầu , xe mình đi hồi đấy rùi .... good lắm bạn à
     
  9. monkeykingc1

    monkeykingc1 Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/12
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    14
    Cho em hỏi ngu cái. Em đi IC brt. có vòng tua cao hơn 10.000

    (em hay bào tour) thì nên đi NSD nào cho phù hợp với IC brt?



    (*nếu em khoái đề nhanh và bào tour thì nên đi bộ NSD nào voi ic BRT)
     
  10. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    thì đến đợt thay đĩa thì thay luôn cả xích mà bạn? bạn ở HN mua xích vàng ở đâu?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...