dream thái đi dc bao lâu rùi? xe hao xăng phải coi dàn hơi có yếu wá k, nồi có tuột hay chưa, lửa có yếu hay k. thấy hao xăng cứ đè bxc ra thay chưa chắc đã đúng bệnh đâu. bình centa đi cũng dc. độ hao cũng k ít hơn bình zin mấy đâu
Bác cho e hỏi tại sao bây h lại không chuộng loại nồi 5 lá nữa mà quay về 4 lá ạ.hồi xưa nhớ năm 2005 hay j, lần đầu tiên làm nồi 5 lá thì phải vớt đế nồi mỏng đi => ngta bảo bào nhôm k tốt bằng zin.nhưng bây h lá bố có đủ độ dày mỏng khác nhau nên k cân phải vớt nữa ạ, e thấy có loại 0,8 1,0 và hình như 1,2 ạ.Bác nào rành cho e hỏi nguyên nhân ạ. tại cái nồi Nice e đang đi 5 lá, lo xo zin cứng, nhưng thấy k bắt như nồi hồi xưa e làm ạ. tks! Tiện cho e hỏi nồi làm ntn gọi là nồi đấu ạ. nghe giang hồ " lửa đấu, số đấu, nồi đấu" 2 cái kia e biết rồi mà cái này chưa biết ^^!
cái này tớ nghe thằng bạn nói lại "xe mà làm hơi nặng tay chút thì đi nồi 4 lá thôi cho xe nhẹ, nồi trước đi 5 tép thì đúng, cho xe bắt nhanh". Xe nó 17 ly:73: thánh nào rành phán giúp mấy câu với
nhờ a dior tư vấn giúp em!em có chiếc dream thái của ba em chạy cũng 12năm r` nên h tính làm lại máy lúc ông anh em làm nồi xoáy supap thì biết xe ngày xưa ba em đi đã bị luộc mất đầu bò cộng bộ nồi, bây h nó là đồ Lifang. bây h ông anh em nói em chỉ cần ép dên lại và xoáy nòng đi trái 56 như zay65 có đc không anh dior ?Em mới chơi xe nên anh em nào đọc qua cũng mong chỉ dẫn em đường đi nước bước
đi chi cho bự vậy bạn, trái 56 thì cũng đâu phải là tầm thường. mà đi trái 56 thì nên đi dên lớn, bơm nhớt rời
xe 97 ,xe của người già chạy,mình cũng ko biết cách kiểm tra ,đại khái là mình chạy thử thấy máy còn vọt,ko bị ì nên cứ đè bình xc thank bạn
zậy xe em ép dên lại còn về piston, bạc nên làm gì ? xe em đi zin thôi àh chạy cho nó nhẹ nhẹ lại thôi!
trái và bạc ko muốn làm j à, trong khi rã cái máy ra chỉ để ép dên. xem trái với bạc trong lòng xilanh có bị rơ quá ko, bạc có mòn nhìu ko. nếu trái còn kín thì xem lại bạc, có thể thay bạc thôi, ko cần lên cos. xem lại 2 cây súp bắp, xoáy đc thì xoáy. cho nó kín hơi toàn bộ lun, ráp lên chắc chắn nhẹ xe liền.
zin thì chẻ ra, ép dên, bạc đạn máy xem có rơ có hư gì không, có thì thay Kiểm tra bộ bạc, piston nếu hư hoặc hở thì thay mới ( trái zin hoặc 110 gì đó ). xoáy suppap, cạo khói,... zin thì nhẹ nhàng vậy. Còn trái 56 như bạn nói thì chắc nó cỡ 135cc quá )