Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    1 bó tay k biết
    2: nắp cánh bướm la đường nhớt bơm lên đầU bò đó. Xài cái đó thì bơm nhớt nên mạnh 1 chút
    3: không có cách nào khCs ngoài thay đẦU HƠI vì chưa thấy ai chế ống đó vô dc. Và tác dụng của đầu hơi là giảm ô nhiễm chứ k phải làm mát. Làm mát thì mua cái quạt kanggaru gì đó khoảng 300w gắng vô làm quạt gió cưỡng bức
    4: mua cái nắp của magic gắn vô. Thông hơi giống như mấy chiếc nou
     
  2. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    giấy tờ xe đâu.
     
  3. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    quạt j 300W ghê thế bác. quạt điện nhà chắc ko bằng quá.
    cảm ơn bác nhìu.
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    1. tùy đời đầu hay sau. đời đầu như đồ zin bán cũng dc 5-600k. đời sau bán đại 3-400k gì đó kím tiền cafe. chứ đồ đời sau xài cũng k dc gì đâu
    2. két đó làm mát cũng nhìu. nhưng lượng nhớt bù lại trong két cao hơn. nói chung k có lợi gì nhìu. chủ yếu làm kiểng là chính. nếu muốn làm mát có nhìu nắp tản nhiệt giúp làm mát thêm đó. k thui làm 1 hệ thống làm mát trực tiếp = ống thông hơi nhớt từ trong máy đưa ra áh. còn bộ đầu lòng hơi tác dụng của nó là bảo vệ môi trường với làm kiểng là chính. có làm mát dc gì đâu
    3. muốn làm ống đó cũng dc. hàn nhôm đắp thêm 1 ống. k thui ra mua cái nút rùi khoan lổ taro răng gắn vào. nó cũng có tác dụng như ống thông hơi lám mát máy thui
    đó là dòng dream lùn sản xuất đời đầu. k có cục đề. đời xe đó cũng cổ lắm rùi với hiếm nữa sao kím hình ra dc
     
  5. phunguyen

    phunguyen Tập Lái

    Tham gia:
    22/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    cháo mấy ah,con dream của e đi dên 110,lòng 110 dài .trái 110,bình xăng wave s 110 mà sao nó hao xăng wa,tầm 35km/1lit ah,h e faj làm sao đây ah,lửa thì bình thường,buri thì đen thui,da mang ra cho thợ canh chỉnh la van không hết,h làm sao để bớt hao xăng đây ah....
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    xem xupap có kín k. dàn hơi xài bộ bạc có kín k. với bố nồi có tuột hay k nữa. bugi mở ra thấy đen thì chỉnh lại. xả bớt ra cho ít xăng lại 1 tí. bt cũng đi bài đó xe trái cos 4 lun. đi centa 150 làm lại nữa kéo với nạp ít ra cũng 42-45km/l
     
  7. phunguyen

    phunguyen Tập Lái

    Tham gia:
    22/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    1
    nồi còn bắt lắm,hk bjt là do bình xăng hk nửa,xe chạy thì ngọt nhưng mỗi tội hao xăng chiu k nổi..
     
  8. zmrbackmrz

    zmrbackmrz Bằng A1

    Tham gia:
    20/2/13
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    3
    2 cái ống thông hơi .đi qua 1 cái co chữ T rồi qua cái bộ lọc khí thải để nhớt k bị phun ra ngoài (đồ chơi của khí nén)
     
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    nếu nghi ngờ cứ tháo ra súc rửa rùi kt lại thử. coi kt lại dàn hơi lun cho chắc. dàn hơi xài bạc non wá nó cũng dễ mất hơi lắm
     
    #12989 dior, 6/9/13
    Sửa lần cuối: 6/9/13
  10. nquan78

    nquan78 Tập Lái

    Tham gia:
    6/9/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mình có con dream thái hao xăng định thay bình xăng con Centa Thành Đạt.có bạn nào sử dụng rồi cho mình xin ý kíên
    thnak
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...