Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    Mình mua bên ĐHG vs ngta ráp vs chỉnh hết cho mình rồi nên mình k có chỉnh gì lại hết...!speed mình cũng khá chính xác đó....còn tua máy mình đo ở trong hãng vs trên đồng hồ koso chênh lệch nhau k nhiều...!! Mình đang đi NSD 15-41 thấy dư máy giờ mình đang muốn xuống 15-40 xem sao k biết đc k nữa...!!! Ae cho ý kiên nha...!! Tks ae nhiều....
     
  2. dream6289

    dream6289 Bằng A4

    Tham gia:
    11/7/09
    Bài viết:
    1,348
    Được thích:
    140
    chả biết bác chủ thớt kiến thức cao siêu ở đâu , chứ em ngày trc đêm nào cũng đi nguyễn văn ninh bình chánh về quận 5, sau này do tai nạn mà bị đứt dây chằng đầu gối nên đã bán xe (biển số 59_N1 28172) , thỉnh thoảng rất hay là bị ex 2k10 như lời phân tích của bác gõ đầu , không hiểu các bác ấy có đọc bài phân tích của bác không mà các bác đêm gặp em thường toàn ep xe nhá hàng em lúc chờ đèn đỏ , và thực sự trong cái tình huống trời ban đêm vắng hoe và thời tiết thuận lợi tại sao lại không đẩy 1 cái làm quen nhau . và đèn xanh vừa mở 1 cái là bác ý có tình trạng ngăm gas số 1 đầy vẻ khiêu khích và em cũng đáp lại bác ý thôi , đẩy 1 cái làm quen ra sao và thực sự xe em chỉ làm ic thôi ngoài ra không làm thêm gì nữa nên gas cuối còn tình trạng bị ù do lò xo đầu ko đáp ứng đc tua máy quá cao lúc đó
    và em biết cái điểm yếu đó của xe mình nên em ko kéo quá mám ga nên để bác ex 2k10 có vẻ nha ăn đứt em nước đề khoảng nửa xe thôi nhưng qua số 2 là bắt đầu em bỏ bác ý từ từ , đến gần cầu thì giảm ga lại và có nói chuyện với nhau , em cũng khen bác kia có đề nước đề pa mạnh , nhưng bác ý công nhận là xe em rút hậu tốt hơn bác ý , em cũng không dám nhận lời khen của bác ý và cũng nói "chắc tại máy anh xuống rồi nên không mạnh được như trước ".
    lưu ý ở đây là bác kia đã đi hết máy luôn rồi trong khi xe em mới có vào ga đc giữa số 5 vì cái đường nguyên văn ninh em đi không kéo đc quá dài do vướng dốc lên cầu nên chỉ dừng lại tới đó không kéo tiếp nhưng cũng đã phần nào cho thấy được thực tế khoảng cách chênh lệnh max speed giữa các đời ex không quá lớn.
    dạ đến đây em xin hết ạ
    p/s : em không có kiến thức về xe sửa xe chuyên sâu như nên có gì bác thông cảm cho em nếu em nói quá , em chỉ nói thực tế của xe em đã test với những người em gặp . và xe em chỉ làm ic đấu song song và đối tác bên kia em hỏi cũng đi song song giống em , ngoài ra còn lại zin hết cả nhông sên dĩa cũng zin .
     
  3. fireful

    fireful Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/09
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    42
    Hoành tráng quá.
     
  4. Takumi

    Takumi Bằng A4

    Tham gia:
    30/9/08
    Bài viết:
    668
    Được thích:
    630
    đang đi con ex RC 2008 mượn thử thằng bạn chon gp 2012 chạy thử 1 ngày,nhận xét máy 2012 ko lực bằng 2008 mặc dù xe 2008 đã gần 60.000km
     
  5. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    Nỗi đau lớn nhất của biker là đây: bỏ một đống tiền cuối cùng chạy ko lại xe zin. À nước đề thì ntn hơn zin ko, bạn nên đi theo bài của lò có j còn đổ lỗi cho nó
     
  6. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    Nước đề mình nhanh hơn hẳn xe zin nhưng khi vào số 5 thì xe mình lên rất chậm....!!! Chắc tại mình chỉnh ic sai nấc đó thôi...xe mình tự làm k theo lò nào hết nha bạn...! Mình chỉ đang cần tư vấn sắp NSD để phù hợp với xe vs lực máy thôi....!!!!
     
  7. le nam

    le nam Bằng A2

    Tham gia:
    8/12/09
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    213
    xe mình gp 2009 đề số 1, 2 từ bằng tới thua 5 số (2 xe zin 100% kể cả NSD). qua số 3 2009 từ sau đi qua. tới số 4 càng vặn ga 2009 càng bỏ 5 số xa dần dần. đường cực đẹp 3km khoảng cách càng ngày càng xa chứ ko bị thu hẹp. đồng hồ 2012 chỉ 120km/h, đồng hồ xe mình ko nhìn nên ko biết.

    quay lại để 2012 đi trước, 2012 lên ga tới đâu 2009 lên theo tới đó, ngâm ga 2km thì 2012 lên đc 120km/h và ko thể lên đc nữa. mình kêu "vặn nè" và vặn hết ga, 2009 từ sau đi qua mặt 2012 và càng ngâm bỏ càng xa, đồng hồ 2009 chỉ 134km/h. như vậy chênh lệch tốc độ theo đồng hồ là 15km/h và 2009 đi sau 2012 3 xác xe rồi từ từ đi qua, như vậy đồng hồ xe nào ảo? :66:
     
  8. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Mình nghĩ có 2 cái:
    1. Bạn nài yếu. Cách giải quyết: đưa thằng khác nài thử xem sao
    2. NSD. Thử 15-40 chưa bạn
     
  9. dream6289

    dream6289 Bằng A4

    Tham gia:
    11/7/09
    Bài viết:
    1,348
    Được thích:
    140
    vậy là bạn ko hiểu thế nào là siêu tốc nguyễn văn ninh rồi , nó chỉ có đc tầm căng lắm 1km2 à , đâu ra đc đến 3km như bạn . 1 phần là do ic đấu của xe người chạy nữa và cách nài nữa không phải cứ kéo hết ga là hay mà phải biết xe mình lúc nào cần lên số chứ không phải kéo căng hết máy rồi mới lên số
    những nài có kinh nghiệm ko ai chạy kiểu trẻ trâu ấy cả , họ kéo ga cảm thấy cục máy chuẩn bị max vòng tua là họ đã lên số để máy không bị hụt tua quá nhiều , khi bạn đi như vậy xe của bạn xe lên hoài chứ không bị đứng máy như kiểu kéo hết máy chờ cho nó không lên đc nữa lúc đó mới vô số là rất sai lầm
    rất nhiều người test xe đường dài 1km2 mà cứ nghĩ đường dài lên cứ kéo hết máy rồi vào số , xong rồi lên đc số 3 số 4 thì máy nó leen chaamj đến số 5 tụt hẳn rồi đổ tại nhông sên dĩa sắp không đúng thì mình nói thẳng những người này chỉ là tập tành phong trào đua xe lấy tiếng mà thôi . còn những nài thực sự thì họ không bao giờ hiếu thắng tới mức độ như vậy , họ bình tĩnh cảm nhận cục máy của họ để vào số xe không bị giật mà lướt đi êm du , những lúc đó họ đã ăn 1/2 xác xe bạn rồi và máy họ không bị quá tải dẫn đến trường hợp máy bị đứng do nhông sên dĩa bị giật lại , các bạn thay NSD chẳng qua là ăn gian tua máy lúc đầu để lên số khỏi bị giật nhưng các bạn đâu biết là lực máy của các bạn không kéo nổi số 4,5 nếu các bạn thay dĩa quá lớn ... 1 vài CHIA SẺ của mình là các bạn đừng mám ga , hãy bình tĩnh cảm nhận cục máy của mình để lên số 1 cách nhẹ nhành và lướt đi không bị giật cục và sẽ thấy sự khác biệt ở số 4 số 5 ... chúc các bạn thành công...
     
    #249 dream6289, 5/9/13
    Sửa lần cuối: 5/9/13
  10. dieoflove

    dieoflove Bằng A2

    Tham gia:
    26/10/07
    Bài viết:
    339
    Được thích:
    234
    đọc một hồi thế các bác thường đi NSD 14-41 đúng ko ạ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...