Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. ndkhoivtv

    ndkhoivtv Bằng A1

    Tham gia:
    17/3/13
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    4
    Đồ rằng xem đến cái đoạn chủ thớt có vẻ rất tâm đắc với "tuyệt kỹ" chạy số 5 trong thành mà máy vẫn êm và ức chế với bài điều số 1, 2, 3 khi chạy tốc độ thấp ở xe côn tay 5 speed là... hiểu rồi! :p
     
  2. huydinh

    huydinh Bằng A2

    Tham gia:
    20/4/12
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    70
    Dĩa vàng mà cải lương gì bạn, mới nghe đó
     
  3. ducthi

    ducthi Bằng A1

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    47
    bài viết hay cực kì bạn ơi, đang lăng tăng NSD gặp bài của bạn như mèo mù vớ cá rán :102:
     
  4. khanhmr

    khanhmr Tập Lái

    Tham gia:
    6/9/11
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    11
    Bạn ơi m xin hỏi m hay đi xe trong TP nên muốn đề pa tốt, vậy thi đi NSD thế nào nhỉ?
     
    #234 khanhmr, 3/8/13
    Sửa lần cuối: 3/8/13
  5. shenlong84

    shenlong84 Tập Lái

    Tham gia:
    19/10/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    11
    Chẳng biết mấy bác 2011 thử nghiệm xe mình thế nào chứ xe tôi chở cả vợ và con mà lên 115 tôi còn chưa kéo kịch hết ga.
    Xe côn tay thì có một số người mua cho oai và đẹp chứ đi thì kém, toàn ép số, ép ga. Đã đèo 2 mà đi 40 km/h đã số 5 rồi, đã vậy lại còn vít ga nhặng lên để vượt người khác, thử hỏi làm sao mà máy nó chả gõ, chả yếu.
    Đi 2011 mà không đi số 5 thì vứt, không tận dụng được sự tiết kiệm nhiên liệu và êm ái của số 5. Đọc cmt của bác nào đó là đi 2 và đi đường trường mà toàn đi số 4 mà không đi 5 vì yếu máy, thấy thật là buồn cười.
    Còn bác nào bảo từ số 1 lên số 2 thấy ức chế là do bác cũng chưa thạo xe côn lắm. Muốn chuyển số êm và nhẹ nhất thì đừng giảm hết ga, để còn 1 chút ga thì móc nhẹ cái nó đã chuyển số rồi.
     
  6. shenlong84

    shenlong84 Tập Lái

    Tham gia:
    19/10/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    11
    Ka ka. Hóa ra bác là Codononline đây. Giờ còn chiến võ lâm nữa không bác. :))
     
    #236 shenlong84, 12/8/13
    Sửa lần cuối: 12/8/13
  7. RinLai

    RinLai Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    3
    Các bác tư vấn giúp ex 2k12. vỏ sau michelin 110/80/17 đi NSD như thư thế nào. Tại đọc hết thấy nghịch lý so với mình cảm nhận.
    NSD 14 - 40 sên 10ly mình chạy thấy nhẹ hơn zin nhìu chứ đâu có gằn máy.
    Mình nghĩ tỷ số càng thấp. thì tốc độ càng cao gia tốc càng thấp. Tỷ số truyền động cao thì ngược lại.
    => 14 - 40 gia tốc nhanh hơn zin nhưng mất hậu so với zin.
    Đọc bài của bác và coment xong thấy ghi 14-40 máy gằn máy nhưng rút hết tua máy ở số 5 => maxspeed cao hơn zin hã.
    Ai giải thích giúp cho mình hiểu với. Thanks
     
  8. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    Các bạn giúp mình với...mình đang đi ex2011 đã lên đồng hồ Koso 2011,IC Rextor V4,Mobin sườn độ,bugi bạch kim,lò xo nồi DID,lá nồi lá phíp độ,vỏ Machellin trước 70/80 còn sau là 100/80 nha...mình không lên cam,lò xo đầu,không mở cổ pô vì mình đi tour rất nhiều...mình đã sắp NSD lại 15-41 vs sên vàng DID 428H nhưng đi k đc ngon lém ở số 5....đợt 2/9 vừa r mình đi VT chơi vs thử với ex2011 zin lun nhưng thua ở nứơc hậu vì khi đá lên số 5 thì xe mình bị tụt lại phiá sau vs lên chậm so với xe zin....xe mình số 4 lên đc tới 100km/h r mình sang số 5 thì xe lên rất chậm máy gần máy còn số 1,2,3,4 hơi dư máy....maspeed số 5 xe mình là 115km/h nhưng lên rất chậm mình thấy trên koso ex2011...tua máy mình đo ở hãng max lun là 13.000 rpm hơn hẳn xe zin...mình mún hỏi thay NSD ntn để hợp với xe vs lực máy...!!! Các bạn tư vấn vs giúp mình với nha....Tks các bạn nhiều....
     
    #238 nghia-exciter, 3/9/13
    Sửa lần cuối: 3/9/13
  9. ngon_bo_re

    ngon_bo_re Bằng A2

    Tham gia:
    20/7/07
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    80
    Cứ post đại link lên, ai thấy đúng nhu cầu thì làm :D
    http://xeco.wordpress.com/2011/07/07/so-snh-t%E1%BB%89-s%E1%BB%91-truy%E1%BB%81n/
     
  10. TuanMinh94

    TuanMinh94 Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    33
    Bác set koso là bao nhiêu % , Max rpm mà xe mình đạt được là 10500rpm thôi , xe bác lên 13000 là hơi ảo, vs lại bác thay bánh xe r thì set% cho koso phải khác chứ, mình thì lên dc 10500rpm thôi và speed đo dc còn chậm hơn xe zin 3-4km/h nhưng ko thua xe zin, chạy số 5 đo được 110 thì mấy xe zin bỏ mất dạng luôn r, mình chạy ND 14-39
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...