Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. fanmuss

    fanmuss Tập Lái

    Tham gia:
    27/7/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Ngồi cả buổi đọc từ trang 1 đến trang 30 ồi thôi vì mỏi mắt quá^^, chú mà có chi nhánh ngoài Bắc này thì cháu có ở biên giới, vùng sâu vùng xa cũng bê xe về chỗ chú làm FULL cái đấy vì đường xá ngoài bắc này ổ gì cũng có mà nhiều nữa, Chỉ tiếc chú tận trong Nam việc bê xe từ đầu nước ( Lào Cai ) đến cuối nước chỉ để làm cái đó cũng không phải là ý kiến hay ^^. Ước gì chú có 1 xưởng ở Ngoài bắc tính từ dãy Bạch Mã (14°B trở ra) thì cháu sẽ đi
     
  2. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    tính gắn cùm phuộc malaysia gì đó giá 200k mọi người thấy ổn k ? tác dụng là gì,cho hỏi lun ex 2011 có khi nào bị tình trạng phuộc trước 1 bên thấp 1 bên cao ko?
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Gắn cùm phuộc "xịn " thì dỉ nhiên là tốt rồi , nhưng lưu ý nếu gắn vào mà độ nhún êm vẫn như củ thì xịn để dùng , nếu gắn vào thấy phuộc bị "đơ " thì hàng không "xịn " nên tháo ra , để lau ngày xước ty hư phuộc .

    Chuyện phuộc bên mạnh bên yếu có thể có do lò xo VN làm có hên xui
    :85: . Mở tán đầu phuộc lấy 2 lò xo ra kiểm tra , lăn trên tấm kính , cây nào quẹo lăn quăng thì thay mới
     
  4. phumy_ex

    phumy_ex Tập Lái

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
  5. nghia-exciter

    nghia-exciter Bằng A4

    Tham gia:
    20/5/13
    Bài viết:
    53,618
    Được thích:
    1,714
    Theo mình tiếng kêu Cụp Cụp là do chén cổ vs lò xo phuộc trước...!Nếu ae đem xe vào hãng hay bất kỳ tiệm sửa xe nào thì ngta cũng phải kêu thay chén cổ nhưng thật chất thì chén cổ vs bi cổ k bị hư gì hết chỉ trừ nhưng ai đem chén cổ đi "DỚT" lại là thua...!Mình đảm bảo với các bạn là chèn cổ zin k bị hư nha chỉ vì k biết cách làm đúng cách nên mới phát ra tiếng kêu Cụp Cụp thôi nha...!còn lò xo phuộc trước có 2đầu...1 đầu lò xo thưa vs 1đầu lò xo khiết thì chỉ việc đưa đầu thưa xuống đầu khiết lên là xong...!Ae k nhất thiết là phải thay chén cổ đâu nha...còn hạ phuộc thì mỗi bên có 1cách làm riêng...mình thấy thay ty ex2010 vào ex2011 cũng k cần thiết...thứ 1 là chi phí cao...thứ 2 về zin k đc vì đã phá chảng ba...!!! Hạ trực tiếp trên ty phuộc vs làm ASB trên ex2011 vẫn đc nha mà chi phí rẻ hơn nhiều...!!! Còn phuộc bị xì nhớt là chuyên hên xui cuả nhà sản xuất thôi...có chiếc đi 2,3tháng là bị còn có chiếc đi 2 năm trời có bị xì dầu đâu...phuộc trứơc ae đi 5tháng thay nhớt 1lần là ok chứ ae đừng để phuộc hết nhớt là sẽ hư cặp ty phuộc đó nha...!!! ĐỒ ZIN THEO XE LÀ TỐT NHẤT.....
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các bạn Biker

    Chú sơn ( Hồng phát ) vẫn có nhiều " bài Binh " cho nhu cầu từng đối tượng .

    * Ai đi Ex đời 2011 muốn tiết kiệm và muốn giử zin bên ngoài chú có " binh bài " làm lại lupe ty phuộc bằng kim loại cho kín và chịu lực tốt cùng với làm lại đường dầu của bơm _ chống thốn kêu _ giá tổng phí 240k .

    ** Ai có nhu cầu chỉ chạy tốc độ cao ít sàn lắc không cần thưởng thức độ mềm mại bồng bềnh khi đi đường xấu thì "binh bài cao tốc " 240k

    *** Ai có nhu cầu đi đường xấu nhiều ít bị " đánh " lên tay lái , thắng không bị trượt ngang cũng như có cảm giác "bồng bềnh " thì binh bài mài ngàm Hạ phuộc ty 2010

    **** Chảng ba các dòng xe Si ,Ju củng như tất cả chảng ba hãng Honda đều không có ngàm vẫn sửa dụng tốt từ xưa đến giờ ( Ngàm trên chảng ba chỉ có nhiệm vụ định vị , nên có hay không vẫn lắp bình thường )

    Nói chung ai cũng có nhu cầu & tài chính khác nhau thì cứ hài lòng với chính mính , nhưng đánh giá chiếc loa JBL mỹ _ 200 usd nghe y chang cái loa cùng hiệu JBL mỹ 20.000 usd thì thật là .... buồn cho nhà làm loa

    Thực tế Chú sơn Mài ngàm hạ phuộc ty 2010 cho Ex 2011 hơn hàng ngàn xe , chưa thấy ai muốn về Zin


    Xe mới mua chén cổ còn tốt thì cứ dùng , khi nào cảm thấy lái nặng , đảo tay lái khi qua gờ hay vạch giảm tốc hay kêu cụp mổi khi thắng gấp theo chú không nên thay mới phí tổn nhiều lại không bền ( hãng thay không hề bảo hành ) _ nên áp dụng chén up side down vừa chắc tay lái hơn khi qua gờ ổ ,bẽ lái vẫn nhẹ nhàng ,không kêu cụp đặc biệc độ bền gấp nhiều lần so với thay mới đồ của hãng ( bảo hành 3 năm không cần thay chén )

    ** Thiêt kế ưu việt chén UP SIDE DOWN phù hợp với cổ xe máy ( cổ xe máy thường chỉ dao động quanh trục khoảng 10 độ , nhưng cần độ rơ = 0 ) đã được CỤC SỞ HỬU TRÍ TUỆ CẤP BẰNG SÁNG CHẾ

    Thực tế thiết kế chén cổ UP SIDE DOWN đã được thử nghiệm trên xe Ex một thành viên ban quản trị diễn đàn cách đây 5 năm , tới giờ vẫn còn chạy tốt
     
    #846 ongnhunHP7, 28/8/13
    Sửa lần cuối: 29/8/13
  7. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    chú Sơn cho con hỏi lượng dầu tiu chuẩn cho mỗi bên phuộc ex 2010 là bao nhiu ml zậy .
     
  8. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    64ml +/- 4ml cho mỗi bên phuộc
     
  9. vantrinhtrung

    vantrinhtrung Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/10
    Bài viết:
    329
    Được thích:
    110
    ex11 hạ phuột trước ở đâu bạn.
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Cám ơn Bạn baotai nha .

    Một điều quan trọng nữa là độ chính xác lượng nhớt 2 bên phải cần chính xác bằng nhau .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...