chính xác. làm 1 bài toán thể tích hình trụ là ra thui dung tích xe chứ gì đồ chơi có rùi đó. đúng đồ hạng nặng cho xe zin. thích hợp với ng có trọng lượng đặc biệt như chú
Bác cho e hỏi làm dàn hơi 110 để đi lòng dài 52mm thì làm ntn ạ. có phải thay supap lớn k a. với cho e hỏi như xe e ( dên 110, trái 100 lòng dài, bx 125, cam 6li5) thì đi ic fu neo có cải thiện j k ạ. hay đi ic Fu1, Tks mấy Bác!
Pro máy móc dream vào giúp mình với http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/474752-dream-xin-dc-ae-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-1-b%C3%A0i-b%C3%ACnh-nh%E1%BB%8F-b%C3%B4-%C3%AAm?p=7917124#post7917124
họng lốc móc chưa? móc rùi thì đóng sơmi trái 110 nhét vô là xong òi xupap zin đi phẻ re. lên xupap lớn hơn độ hao xăng nhìu hơn. cải thiện depa 1 tí thui mà hậu hơi dư xăng máy khó canh tròn dc lắm muốn cải thiện tốc độ đừng wan tâm nhìu tới ic. con ic zin theo xe đôn dên cho bự hơn tí nữa nó cũng chưa hết tua máy nổi đâu bạn. bình 125 là bình gì mới dc. nếu đi dream lùn hay fu neo gì gì đó thì nên đổi wa cen ta 125. còn đi centa 125 chưa thấy đủ thì 150 con ic neo chủ yếu đều ga thui. nổ galenti hay tản mát vòng vòng hóng gió thì dc
Lốc thì móc sẵn rồi a. nhưng đang đi trái 100. h lên 110 nếu xài đầu bò cũ thì cũng phải móc hay j nữa phải k ạ. e tính mua bộ đầu lòng khác gắn. hoặc là phá cái đầu bò zin, thay cái lòng sx. e đang đi bình dream lùn a.
đang đi bình dream lùn 125 , co xéo , muốn móc họng co xăng nhưng co xéo không biết móc kiểu nào mong ace tư vấn giúp ! đưa vô máy móc thử nhưng cũng chỉ móc dc ở hai đầu ko móc dc vô trong sâu ~~!
đã móc sẵn rùi thì chỉ đóng lòng nhét vô thui. xài sơmi dày 1 chút tốt hơn. nếu xài đầu bò zin săn phe chảo nhẹ 1 chút là dc. đầu lòng zin xài cũng tốt. ngon là dc rùi. có gì đâu mà uổng với k uổng đang đi dream lùn tốt hơn nên thay bình centa 125 cho nhẹ. bình dream lùn chủ yếu kiểng với ít hao xăng thui. mà tính ra cũng k ít hao hơn dc nhiu đâu mà thíu xăng ga cuối co xéo sao móc dc bạn ui. mua co 125 nó to hơn dc 1 chút. k thui xài co thẳng lun cho rùi. đi máy lớn xài co xéo xăng lâu xuống lắm
cho em hỏi vài câu ạ 1. mới xuống đầu lòng dên theo xe trung quốc (đầu đi cây cam 6,5 ly, cam theo xe của nó vẩn còn ở nhà, lòng cos 0, dên ko đôn, chích j cả), tất cả full, ko lấy ra thứ j mà thằng bạn hỏi chia lại, em chẳng biết chia nó bao nhìu cho vừa. xin tư vấn cho em cái giá để để lại cho nó. 2. các bác tư vấn cho em nên làm j khi đi xa. em thấy ng ta có bán két nhớt + nắp cánh bướm để xài cho dream. cái này các bác thấy ổn ko. làm mát đc nhìu ko. vì ko có hệ thống bơm thì sao bơm lên đc cái két nhớt (mà có nhìu ng đặt két nhớt tận baga trước). còn 1 loại nữa là 1 bộ mà ng ta đi đầu long hơi đó + cục bơm nữa thì phải. bộ này thì ko biết. mà đầu lòng em chỉ là đầu lòng thường thì sao đi đc, nếu cái đó làm mát tốt hơn. (đừng kêu em thay đầu lòng hơi, em ko có tiền đâu). 3. bửa em thấy thằng kia xe của nó dùng đầu lòng alpha, nhg cái nắp tròn nó ngộ lắm, có cái dây j đi từ nắp tròn đi ra, đi vòng xuống bên dưới cái máy, em chả biết cái dây đi ra đi đâu. làm thế để làm. xe đó là xe của thằng điện lực vô đưa giấy báo tiền điện nên nhìn dc có 1 bên. câu 2 chắc các bác ko hiểu em hỏi j rồi. thấy lủng củng quá.