cho thông hơi thêm máy thui. xe độ máy mau nóng với gia nhiệt cao nên xài ống đó để thông hơi nhẹ máy đi đường dài. xe zin thích thì gắn. k cũng dc vì công dụng cũng k rõ lắm đâu. trừ khi làm cho nó 1 hệ thống thông hơi gió wa 1 lọc gió tăng công suất làm mát lên nữa. cũng đang có ý tưởng mà làm biếng làm wá full 110 là dên 110 trái 110. xe bạn vậy cũng chỉ là gác đồ 110 zin wa thui. nói chung ra là y chang cục máy fu1. chỉ có lên cam để lên gia tốc thêm dc 1 tí. fu1 max cũng dc 100 thui chứ mấy rần hay k còn do dàn hơi canh có chuẩn hay k, nồi bắt hay k. chứ nếu ráp 1 cục máy theo mấy món đồ bạn đưa ra vậy có gì đâu mà rần
Tại ngta nói trái 110 52li5 lòng dài nữa thì lên 125cc. dàn hơi e để zin. chỉ có mỗi cây cam mài nhẹ 6li5 thôi à. Bữa có mượn 1 cái qua lăng fu1 + bxc 110 thì tốc độ cải thiện thêm 10km. đỡ rần hơn. nhưng h kiếm cục qualawng fu1 cũng khó nữa.
dên 110 trái 110 ra xe 120cc thui. nhưng dc cái nhẹ xe và phát lực cây dên 110 tốt hơn walăng anpha đi cũng có thua gì walăng 110 đâu. cựa 110 là cựa dài. lực kéo hậu dài xe ra dc 1 chút. nhưng depa sẽ chậm lại. canh lửa khác nhau sẽ ra xe khác nhau. wan trọng là canh dàn hơi xe đạt chuẩn lửa lúc đó chỉ phụ trợ cho xe phát nhẹ thêm đề hoặc hậu thui
total hoặc nhớt hãng,Castrpl thì giả nhiều lắm,chạy hư máy hết.Castrol thiệt thì ghé mấy cái Castrol Poit mà thay.Total thì ghé cây xăng của nó mua về ra tiệm sửa xe thay.
xe e di xạc atila mà bình nước nên nhanh hết nước quá............a cho e hỏi đi bình khô dc hông có nhanh hư hông? thank!
Castrol, BP, Total, Havoline, Shell . Caltex thì chưa nghe có giả thì phải Castrol thì có hd xem hàng thật giả đó. Có loại giả bằng chai thật nữa. Nó ghé nhà mình chào mua chai cũ khoảng 4k/ vỏ bình, rồi chào lại hàng giả là khoảng 40k gì đó, nhìn khó biết. Mua thì nên mua ở những tiệm có bảng hiệu của các hãng nhớt tài trợ ấy.