Sửa xe là tiệm của papa mình làm, mình làm bên CNTT với lấy đồ nhà ra phá thôi ) Dọn xe thì nhận chứ, tiệm mở ra để làm mà )
Xước thì cũng k thể gọi là xước được. Nhìn giống như là ma sát nhiều thì nó sẽ mòn lán thôi. Xước thì bạn cứ rút hết nhớt ra. CHạy khoảng 2p cho nó bó piston. RỒi để nguội lấy trái piston ra. Xước nó khác nhiều lắm )
=)). xe t đuôi ôm sát vô lòng vậy mà vẫn giũ. =)). mà ngộ mình ra mua trai wave cois2 mang về nhét vào lòng thì khít lắm....cầm trai Fly cũng cos2 nhét vào thả 1 cái nó rớt từ lỗ này sang lỗ kia luôn....trái Fly nhỏ hơn hả ta
khít phải coi nó khít ra sao. nó ăn nhẹ 1 phần trái k thui mà nó k đều nó cũng giũ. còn trái fly là trái non mà. nhưng dc cái tốt
lấy cái thước ra đo Nhét vô rồi cầm trái lắc thử là biết. nếu k phải kỹ thuật thì khái niệm giữa lỏng và không lỏng nó nhỏ lắm
lòng xoáy ra vừa cos nào xài cos đó. trái thì trái già trái non khác nhau. nhìu khi mua trái cùng hãng cũng có loại khác nhau. xoáy vừa trái già nhét trái non vô nó tọt wa lun là đúng rùi. chuyện đó ai cũng biết. thử làm gì còn nhìu khi nhét trái vô vừa lun mà nó hơi nhẹ giũ đuôi là chuyện bt