Xả gió lại thử xem hoặc xem lại góc để pen đạp Vấn đề thắng đĩa bạn nên tư vấn bên anh Việt ( box Sữa chữa - kỹ thuật )
Mấy bác ơi. Cho em hỏi. Lúc kiểm tra bơm nhớt có hoạt động tốt k ak. Thì để gangty r mở nắp xupap hút ra......thì xe các bác khi để gangty thì nó có phun nhớt ra k. S xe em jai lên ga lớn nó mới văng ra được. Và nếu bơm hoạt động tốt thì nó ra sao
lúc trước mới làm máy xong lúc máy nguội chạy mói ra khói, máy nóng thì hết à, bây giờ thì hết hẳn luôn rồi bạn ơi mà giũ pistong là bị sao thế bạn, mình k hiểu cho lắm :3
giũ pistong thường bị ở những xe vớt đuôi pistong. Khi pistong chạy thì chỉ có bộ bạc và 2 cạnh tương ứng với đuôi pistong là ma sát với thành lòng thôi. Đuôi vớt càng nhiều thì piston càng nhẹ và mau mòn thì trái sẽ bị lắc => giũ và kêu
mấy bạn cho mình hỏi, chiếc sanda boss mình lên cam 6.5li trái 110, bình xăng fu 110. giờ sao mới đề máy garanty hog có, nếu chỉnh có thì nóng máy garanty lên rất cao, như vậy là bị bình xăng hay do cam vậy mấy bạn.
Kiểm tra 1 số vấn đề trước nha bạn : - Bugi, lửa : có thể bugi yếu, có vấn đề - Co xăng hở ( ít ) - Canh cò hơi cứng
- đọc topic rao bán đồ của bạn, thấy ghi là tiệm sửa xe, thấy bạn rành quá trời, ko biết bên bạn có nhận dọn xe ko vậy bạn