Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Xả gió lại thử xem hoặc xem lại góc để pen đạp
    Vấn đề thắng đĩa bạn nên tư vấn bên anh Việt ( box Sữa chữa - kỹ thuật )
     
  2. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Nhỏ giờ có chơi đầu hơi đâu mà biết.Thấy người ta bắt ốc vào sườn,nghĩ nó hàn zô cái sườn lun
     
  3. huanlt2010

    huanlt2010 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/12
    Bài viết:
    282
    Được thích:
    16
    Mấy bác ơi. Cho em hỏi. Lúc kiểm tra bơm nhớt có hoạt động tốt k ak. Thì để gangty r mở nắp xupap hút ra......thì xe các bác khi để gangty thì nó có phun nhớt ra k. S xe em jai lên ga lớn nó mới văng ra được. Và nếu bơm hoạt động tốt thì nó ra sao
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    lên ga lớn nó bơm dc là ok rùi. có xe nào nổ galenti mà nó phun nhớt ra dc đâu
     
  5. kedachet

    kedachet Bằng A4

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    643
    Được thích:
    40
    cảm ơn anh.
     
  6. lyecl

    lyecl Bằng A2

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    9
    lúc trước mới làm máy xong lúc máy nguội chạy mói ra khói, máy nóng thì hết à, bây giờ thì hết hẳn luôn rồi bạn ơi
    mà giũ pistong là bị sao thế bạn, mình k hiểu cho lắm :3
     
  7. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    giũ pistong thường bị ở những xe vớt đuôi pistong. Khi pistong chạy thì chỉ có bộ bạc và 2 cạnh tương ứng với đuôi pistong là ma sát với thành lòng thôi. Đuôi vớt càng nhiều thì piston càng nhẹ và mau mòn thì trái sẽ bị lắc => giũ và kêu
     
  8. Koi.Xe

    Koi.Xe Bằng A1

    Tham gia:
    5/6/12
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    12
    mấy bạn cho mình hỏi, chiếc sanda boss mình lên cam 6.5li trái 110, bình xăng fu 110. giờ sao mới đề máy garanty hog có, nếu chỉnh có thì nóng máy garanty lên rất cao, như vậy là bị bình xăng hay do cam vậy mấy bạn.
     
  9. docauphungoc

    docauphungoc Bằng A4

    Tham gia:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,785
    Được thích:
    372
    Kiểm tra 1 số vấn đề trước nha bạn :
    - Bugi, lửa : có thể bugi yếu, có vấn đề
    - Co xăng hở ( ít )
    - Canh cò hơi cứng
     
  10. n3h1p5

    n3h1p5 Tập Lái

    Tham gia:
    12/7/10
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    0
    - đọc topic rao bán đồ của bạn, thấy ghi là tiệm sửa xe, thấy bạn rành quá trời, ko biết bên bạn có nhận dọn xe ko vậy bạn :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...