AE Trên biker có ai xày IC // mà đấu trong hảng YAMAHA khôg zay???MỚi vô hãng nghe nói tới 1tr3 luôn @@ Mong AE cho ý kiến,tại muốn lên IC cho xe vọt chút,máy lỳ vs nặng ga qas. CẢM ƠN AE Đã ĐOC BÀI,MONG ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ....
Sao hãng yamaha nào cũng cắt cổ ae hết nhỉ, ic// của các bác bán ic trên đây có 400 ==> 500 (chất lượng có thua j`ai đâu). Yamaha gắn con ic//1300k, hum trước có bác nào post thì nói yamaha hét giá 1500 @@. với giá đó làm con banjjing, twh hay để dành thêm tí nữa làm con aipido hoặc brt, rextor cho rồi, ic// làm gì @@
Bác có thể Liên hệ dưới chữ kỹ IC song song sài hàng cũa Yamaha lun nak..Giá 650K bao lắp ráp canh chỉnh lun, bao hành cho bạn 2 năm...
ên: Tai minh zô hảng kiểm tra xe,sao dạo nay máy lỳ qá ak,chạy đường trường chạy rất mệt.bữa kéo hêt ga được 105km/h . nên minh muôn lên IC để đi nhẹ xe lại,lên ga là vọt chút á.KO CÓ MÊ TỐC ĐỌ,TOÀN ĐI VỚI GẤU. AE CHO MÌNH Ý KIẾN....
đI d Đi nhẹ xe không chủ thớt,tại xe chạy 18k km rồi,nên làm IC lại cho nhẹ chút,vọt ga,chạy khoảng 60,70 nhẹ nhành thui.Toàn chở Gấu không ak. Tư vấn dùm nên làm j luôn nha.được qua làm...chứ thấy hoi chán chiếc xe oy
lực quán tính máy Ex nếu bạn đút ngón tay vô đầu piston xem nó có dập nát ngón của bạn k nhé =]] , câu này bạn nói là hài nhất hỏi 1 câu nghe mắc cười *** , đầu piston dang lên xuống bạn đút ngon tay vào ? có dập ngon tay ko ? cứ như bạn tự lấy cây búa rồi đập vào tay bạn vậy, chắc ko ai như bạn đâu bạn ấy à , tưởng bạn ngồi bạn đo ai ngờ clip ng ta đo mấy ban cung cãi làm gì ng ta ko biết AE thông cảm dy có câu ngu 3 năm dại 1 giờ mà AE thông cảm :96:
cãi vs ba này mệt ghê, người ta đo bằng koso tua lên tầm 9k5 mà cứ bảo tua từ 7k2 -> 8k5 ăn thua do lực máy Máy zin chiếc nào chả lên dc gần 11k (nếu đi IC) - mà bạn bảo ăn thua do lực máy là thế nào bạn lấy chiếc ex nào ra mà gắn đồng hồ koso vào tua dưới 8k mình mất bạn con xe exciter liền cho coi.... *** cả kiến thức