Thật ra không có khái niệm bắt buộc ở đây, đơn giản nếu đi theo bài bền không đua bơi, baotai cam đoan với bạn đầu zin hoàn toàn đi được với 62mm ( đầu bằng ), chủ yếu là do bạn canh tỉ số nén nó thế nào thôi. và đương nhiên xe 62mm đầu zin sẽ không cho ra công suất như đầu xupap lớn được rồi. Tóm lại là tùy theo phong cách của bạn muốn đi thế nào, chứ nếu cần đi bình thường, bền bỉ thôi thì đầu zin là được
Theo mình biết thì có thể đi đầu zin,nhưng công suất nó cho ra thì không so được với đầu xupap lớn được...^^ cũng do bản thân mình muốn hay không thôi ^^
Baotai đi TWH có cảm nhận con này làm máy nóng hơn nhiều không?mình đi TWH mà thấy máy nóng quá,chỉnh mức đánh lửa defaul chạy tầm 20p ko kéo nạp nhiều mà 2 bên lốc máy đã nóng ran, sờ tay vào chỉ được tầm 3s,tắt máy rồi mở công tắc on lại đế tầm 10s là quạt bắt đầu quay vù vù
@baotai : Em đọc hết các trang và đọc rất kĩ bài anh viết nhưng em vẫn mơ hồ , em làm như thế này có sao không. Lòng vixion,Cam vixion,loxo supap vixion. Tiền em có nhiêu đó nên anh tư vấn kĩ giúp em ,khi mấy thứ đó gắn cho ex 11 và quan trọng là nó còn zin không.
Rớt đầu để vô cam và lò xo đầu-thay lòng vision thì làm sao mà còn zin dc bạn!mà vission thực chất cũng là đồ zin yamaha nên rất bền!nhưng nhớ roda kĩ là ok
Bạn muốn mạnh hơn zin mà còn zin thì thay IC độ, đĩa 40 cho cả Ex 2010 và Ex 2011 nhưng chỉ mạnh hơn đc chút thôi, làm vậy cũng ok rùi bền đi quài đc quài
đã giao lưu vs bạn nhẩn ^^. đúng là xe chạy rất zô so vs bài. xe lên lòng vixion bình xăng zin pô e zin đầu zin 100% ko móc lỗ hút xả luôn. chạy z là quá đạt rùi dám đảm bảo xe nào đi vixion mà bình zin là xe ông pỏ ko thấy đường luôn. vài bữa xe thằng bạn tui lên giao lưu vs ông thử xem sao lòng cam vixion bình bông mai
có người đi bài lòng 62, đầu zing, bx ls, boe kn0510, cam 62 không biết chạy nổi không mấy sư huynh chỉ giáo