gắn vô bình thường chứ đâu có gì đâu ta ??? Nếu cạ dè thì chêm long đền vô ốc dè. Thường ít bị cạ lắm
cái miệng bxc nó cao hơn cái miệng nối từ bxc lên bô e á. vs nó bị vướng cái cây sườn...đẩy mãi mới lên
Ra tiệm tìm cái miếng phíp co xăng mỏng thôi,đi phíp zin thì nó cao hơn chút đó. Không thì cố gắng nhét nhét xíu cũng vào ah`.
gác chân trước nếu có cảm giác rung mỏi nhìu cần kt lại ốc treo máy+ nồi xe còn bắt hay k, muốn êm nữa ra mua gác chân 2 tầng fu1 hoặc wave thái 110 cũ. nó có cao su giảm chấn dưới gác chân lun. khỏi chế cháo. nếu muốn chế ra mấy chú thợ hàn làm 1 cái gác chân trước vửa ý là mấy chú gò cho 1 cái gác chân sau nếu thích kiểu cbr đó cầm tấm hình đem ra chợ hỏi là có. về chỉ chế pass lại gắn vô thui. còn thích dài hơn, kiểu cọ hơn vác ra cnc thẳng tiến. muốn kiểu gì cũng có. wan trọng là cái giá thui tùy xe zin hay tq nữa. xe zin thì ok hết, ít khi bị cạ lắm. có cạ cũng cạ có tí thui àh. xe tq pass treo pô e có cái đúng cái lệch. nếu lệch wá ra hàn lại 2 con ốc treo pô e
Thanks bác, mình cũng đi thăm vài khu làm xe ở SG, họ cũng đưa ra ý kiến như bác chắc là vì giá Dream giờ rẻ quá nên ít chỗ chế cháo hehe nhưng mà sử dụng đúng đi đường dài thì bền mà Xe mình chạy được ~ 125k km rồi. Bây giờ là sẽ tìm chỗ làm đồng khéo tay nhờ họ dùng sắt ống làm rồi sơn như Honda CB Trigger Bác cho hỏi thêm gác chân 2 tầng giảm rung được cỡ bao nhiêu % thế, giá tham khảo hiện tại là khoảng bao nhiêu thế bác?
mấy bác tư vấn dùm e nha xe e đang đi bài 110 dên:82: fu 1 đầu lòng anfa...nay e định lên đầu lòng fu FI nhưng đang phân vân là nghe có người nói gắn vào chạy không ngon... e xin hòi bác nào đã gắn thì chĩ dùm cho e với thanks a e trước....
Đi cũng được,nhưng mà ôm cua hơi khó. đầu long fi hinh như cũng như loại bxc đâu khác gì đâu.Gắn vào chạy kiểng im,đẹp