IC EX zin chống đứng số N vặn ga tại chổ lên 9200RPM thì IC nó mới hãm tua và đờn,các số sau lên không được là do lực máy không kéo nổi lên tua đó chư ko phải IC hãm tua,*** quán với chả tính....bán IC mà cục IC zin cũng ko hiểu nói 8500rpm hảm tua là biết rồi đó ^^
Đồng ý với bạn, mình mới mua xe xong vài bữa gắn ic BRT chạy 1 tuần thấy nhẹ hơn nhưng thấy máy không ổn lắm, nên bán lại lỗ 200n, về zin thấy ok hơn. Nếu mình đọc topic này sớm thì sẽ không gắn.
Anh em cho mình hỏi tí. Mình đi ex 2k12 hiện giờ đang đi ic TWH old, lò xo đầu APPI đi rất là ngon có điều nghe máy nó róc, lửa thì đang đi faito 7400 mà xe đi nóng máy lên là có vẻ hơi nặng ga? anh em nào kinh nghiệm cho mình chút ý kiến xử lý.
] - Nói càng thấy ngu, sao lại k đờn ga cuối, thế thử chạy số 1 2 coi có bị đờn k. - Thế bây giờ bạn dám cá k. mình với bạn lấy chiếc xe zin ra đo, nếu xe nó lên dc 9000 thì chịu gì hả bạn " Thông Minh" ) Ngu *** đi dc, lực quán tính mà tăng hơn 500 vòng hả, lực quán tính mà lên 9k dc hoài hả. Hồi nhỏ có học vật lý k vậy bạn Mrs Thông Minh không nên cãi vs mấy thằng ngu, nó chỉ kéo mình xuống đồng đẳng vs nó
:96: bạn cứ wa 11/26 hồ đắc di cầm cục ic zin ex =]] mìk có máy đo cho test tới test lui xem có đc 9000 ko nhé =]] . Thua làm chầu Cafe là đc khỏi cãi cọ . gắn biết nhiêu xe rồi =]] ở đó gân lên cãi Đờn ga cuối do ic ngắt lửa chu kì đốt đó nên ko sinh ra công suất --> nó đờn =]] lực quán tính máy Ex nếu bạn đút ngón tay vô đầu piston xem nó có dập nát ngón của bạn k nhé =]] mấy clip nc ngoài nek malaysia nó đo [video=youtube_share;OBUY42oiO-o]http://youtu.be/OBUY42oiO-o[/video] lần 2 [video=youtube;bOnFOcxjuFc]http://www.youtube.com/watch?v=bOnFOcxjuFc[/video] lần 3 ăn hên do lực máy nên lên đc 9k nhưng có ghi chú của tác giả '' có thể lên đc 9 000 rpm '' [video=youtube;gmIRGgIlLqE]http://www.youtube.com/watch?v=gmIRGgIlLqE[/video] xe này malaysia nhé ( chất lượng máy móc như xe thái k s vs vn đc ) . Còn xe nội địa hóa vn tôi hay đo là từ 7200 rpm -> 8750 rpm :96: ăn hên do lực máy tốt thì lên chứ ic là ngắt khoảng 8500 rồi đo biết nhiêu chiếc rồi =]] ic moric nhảy ko chuẩn rpm limit đc :142: thấy chỉ có mỗi Cdi axelo suzuki hiệu mít sù ja pan chuẩn từng con 1 con nào cũng 9600 k hơn k kém còn bạn gì đó nói tui này nọ cứ đem xe wa đo đc chầu cafe ..
đây đây mình có 2 cái clip test bên mình đây , cùng 1 chiếc xe nhá , clip thứ nhất là gắn ic zin lên dc 9k hơn và clip thứ 2 là gắn ic horsepower nhé IC ZIN [video=youtube_share;Lgm4fw40Pk0]http://youtu.be/Lgm4fw40Pk0[/video] IC horse power [video=youtube_share;5sV_vdR9fjI]http://youtu.be/5sV_vdR9fjI[/video] ké thêm 1 cái clip khá lâu khi koso của ex 2010 vừa có ở đại hoàng gia thì a này gắn và chạy wa mình gắn ic , CLIP sau dây là ic zin nhé , chưa gắn ic [video=youtube_share;725NCUA_FYE]http://youtu.be/725NCUA_FYE[/video]