Gắn bình honda 110-125 là được - nắp đồng hồ xe dream việt hoặc thái 95k - bộ tem xe dream 2: Không biết còn tem zin ko,chứ tem lô người ta hay bán thì 80-100k/bộ - mặt nạ xe dream việt hoặc thái : 90k
Ở HCM thì có Chú 5 chế mũ bên GV,nhận lên koso cho Dream.Còn mà bạn đi koso Dream thì cứ gắn vào y như zin ko có gì hết
https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1150251_508638179213798_78303445_n.jpg Dự án sử dụng 4 cái này cho nồi Giấc Mơ ( ý tưởng Mr Dior ) https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1185081_508638152547134_1753307745_n.jpg Kết quả là không được khả quan cho lắm, nên tạm thời sử dụng lại 4 cái lò xo Fu1. Cn về la ngà xong tính tiếp .... https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1150788_508637805880502_2054455635_n.jpg https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1185400_508638102547139_1436520208_n.jpg 1 cách để giúp máu ( nhớt ) và hệ thống tim mạch của xe bạn sạch sẽ và hoạt động tốt hơn. Chỉ 1 thay đổi nhỏ và sẽ thấy sự khác biệt ở lượt nhớt ^^
1 cục nam châm nhỏ nhỏ ấy bác ) Gắn vào lúc tháo lốc nồi ra thì lượt nhớt sạch pong kin kít Xe tay ga đời sau này hay có vụ này
các bạn tư vấn giúp mình trường hợp sau: Mình đi Dream Thái 1993, tổng thể nguyên zin. -Nay mình muốn nâng cấp phần gác chân có thể bắt vào sườn dành cho cả người ngồi trước và ngồi sau. Minh muốn bộ gác chung này nhằm khi đi đường trường người ngồi sau đỡ mỏi và di chuyển chố gác chân của người ngồi trước ra khỏi block máy (chạy khoảng 60 km/h trên đường trường lâu thấy tê chân và đau hông lắm). Mình cao khoảng 1.72m nhưng khi chở người trên đường trường quãng đường 300 km, có đồ ở gác ba-ga trước thì tư thế ngồi với gác chân trước như zin ko thoải mái lắm (đùi song song với mặt đất nên chạy khoảng 1 giờ là đau khớp hông quá) -Mình có ra chợ Tân Thành tham khảo về giá, đa phần chỉ làm gác chân cho người ngồi sau. Họ yêu cầu thay gắp sau, chế thêm pát rồi mới gắn gác chân wave RS hoặc Fu Neo, thay pô mới với chi phí 1-1,2 triệu. có chỗ thì nhận gắn gác chung cho 2 người mà loại này dành cho xe moto chồm và dòng exciter nên mình thấy không phù hợp. - Lang thang 1 lúc có tới sạp anh Vạn Mập phía sau Thuận Kiều, anh chủ sạp chỉ nhận nâng cấp, chế pát gắn thêm gác chân RS cho người ngồi sau và vẫn giữ nguyên phần các phần sau của xe: gắp sau, hộp chắn xích với giá tốt hơn các chỗ khác là 250k vnd trọn gói (gác chân RS và công làm). Anh chủ sạp nói sẽ chế thêm pát, làm lại pát của gác chân và pát cho pô zin, cắt 2 gác chân cũ trên gắp zin, sơn chống rỉ... còn gác chân trước thì không nhận chỉnh sửa, chế lại. -Mình có tìm được hình bộ gác chân như mình mô tả (tham khảo phía dưới) và thấy đáp ứng tốt yêu cầu, ko biết giá cả có cao quá ko. -Các bạn có thể chỉ giúp mình chỗ nào có bộ gác như hình phía dưới hoặc nhận chế pát cố định gác chân cho người ngồi trước, có phần truyền động cho việc sang số sau đó mới gắn gác chân RS bên ngoài cảm ơn nhiều *hình tham khảo : http://www.motorradonline.de/sixcms/media.php/11/thumbnails/Honda-NC-700-S_030.jpg.1846755.jpg http://www.savacr.com/web/wp-content/uploads/2012/09/Imagen-1-019.jpg http://blog.motorcycle.com/wp-content/uploads/2012/10/100312-2013-honda-cb1100-10.jpghttp://im.rediff.com/getahead/2013/mar/12honda-cb-trigger1.jpg http://www.lankabike.com/cars_images/1344528316_offer_honda-cb-125-t-08.jpghttp://blog.motorcycle.com/wp-content/uploads/2012/10/100312-2013-honda-cb1100-10.jpg
lò xo phải canh lại đế nhôm rùi cắt ngắn nữa mới dc. đâu có nhét vô full con dc. nhét vô vậy bứt bố hết
Theo như ý bạn,thì phần gác chân sau bạn thay đùi gà,hay gác funeo,hoặccua3 wave rs vào thì dễ thôi mà,mua thêm cây po rs hay funeo nửa gắn vào,tiền công chế thì tầm 100k thôi.Còn phía trước thì ko chế được đâu,nếu chế thì chế dạng số gãy giống của Ẽciter đó